Aespa ร่วมมือกับ Warner Records สหรัฐอเมริกา วางแผนคัมแบ็คซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษช่วงเดือนมิถุนายน
2022-06-02 15:37:07
Advertisement
คลิก!!!

Aespa ร่วมมือกับ Warner Records สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะเกิดขึ้น!

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาร่วมมือกับค่ายเพลงระดับโลกของสหรัฐอเมริกา เพื่อทำการตลาดและวางจำหน่ายเพลงของ Aespa 

 

ซึ่งทำให้ “Girls” มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของวง จะเปิดตัวพร้อมกันทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา วันที่ 8 กรกฎาคมนี้

 

นอกจากนี้ SM Entertainment ยังประกาศเพิ่มเติมอีกว่า Aespa จะปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ "Life's Too Short" ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ (ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนปล่อยมินิอัลบั้ม) โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายน  Aespa ได้ขึ้นแสดงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอเป็นที่แรกในเทศกาลงานดนตรี Coachella 

 

ประธานร่วมของ Warner Records Tom Corson และ Aaron Bay-Shuck ให้ความเห็นว่า "ภายใต้การทำงานของอีซูมานผู้ก่อตั้งค่าย SM ทำให้ Aespa เป็นกลุ่มที่สร้างอิทธิพลไปทั่วโลก"

 

พวกเขากล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Aespa เข้ามาเป็นครอบครัว Warner Records ในฐานะศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกของเรา"

 

ขณะเดียวกัน Aespa ก็อ้อนแฟน ๆ เพิ่มเติมว่า “อัลบั้มใหม่ของเราจะออกในช่วงซัมเมอร์นี้ อยากให้ทุกคนคอยติดตามข่าวคราวกันด้วย”

 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X