8 ใบปิดตัวละครแบบเคลื่อนไหวของอาชญากล ปล้นโลก Now You See Me
2013-05-16 14:30:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ปล่อย 8 ใบปิดเคลื่อนไหวของ 8 ตัวละคร จากหนัง Now You See Me ของผู้กำกับลูอิส เลทเทอเยร์ ออกมาที่เว็บไซต์ทางการครับ และใช้ลูกเล่นของการเป็นหนังว่าด้วยมายากลกับการโจรกรรมมาเป็นลูกเล่นภาพเคลื่อนไหวบนใบปิดได้อย่างน่าฉงนฉงายชวนให้สนใจอย่างยิ่ง

น่าเสียดายที่ WordPress ไม่อนุญาตให้ฝังไฟล์ที่เป็นแฟลชลงในเว็บไซต์ครับ ผมจึงฝังภาพใบปิดลงในบทความไม่ได้ แต่ก็จะใส่ลิงก์ให้คุณคลิกเข้าไปดูตามตัวละครทั้ง 8 ดังนั้นครับ: The Showman ดาวเด่นของมายากล รับบทโดยเจสซี ไอเซนเบิร์ก / The Escape Artist ยอดนักหลบหนี รับบทโดยไอลา ฟิสเชอร์ / The Mentalist ยอดมนุษย์จิตสัมผัส รับบทโดยวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน / The Sleight สิงห์หนุ่มมือไว รับบทโดยเดฟ ฟรังโก / The Agent เอฟบีไอกัดไม่ปล่อย รับบทโดยมาร์ค รัฟฟาโล / The Debunker ยอดนักแฉ รับบทโดยมอร์แกน ฟรีแมน / The Money เศรษฐีร้อยล้าน รับบทโดยไมเคิล เคน และ The Rookie ตำรวจมือใหม่ รับบทโดยเมลานี ลอเรน ครับ

หนังจะออกฉายบ้านเรา 30 พฤษภาคมนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X