7 มิตรภาพระหว่างไอดอล-นักแสดง ในวงการบันเทิงเกาหลีที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2023-07-24 13:29:29
Advertisement
คลิก!!!

เบื้องหลังวงการบันเทิงมีอีกหลายเรื่องที่เราคนทั่วไปอาจจะไม่รู้ เราอาจจะเคยรู้มาบ้างว่าไอดอลคนนี้ สนิทกับไอดอลคนนี้ หรือ นักแสดงคนนี้เป็นเพื่อนกับคนนี้ แต่ก็ยังมีมิตรภาพในวงการที่คนทั่วไปอาจยังไม่รู้ว่าใครเป็นเพื่อนกับใครบ้าง วันนี้เราจะเปิดเผย 7 มิตรภาพระหว่างไอดอลเคป็อปกับนักแสดงที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกัน
 

1.จองกุก (Jungkook) – BTS และ ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

แฟนคลับหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าจองกุก และ ยอจินกูนั้นเป็นเพื่อนกัน ยอจินกูเคยส่งรถอาหารไปเป็นกำลังใจให้กับ BTS ถึงกองถ่าย ซึ่งพวกเขาน่าจะสนิทกันเนื่องจากเป็นเพื่อนที่เกิดปีเดียวกัน 


2.อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ เซฮุน (Ahn Bo Hyun) – EXO

พวกเขาเคยไปแคปปิ้งด้วยกันในรายการ I Live Alone และสนุกกับช่วงเวลาที่ไม่ต้องอยู่ในเมืองที่วุ่นวาย

 

3.อีทึก (LeeTeuk) - Super Junior และ เจ-โฮป (J-hope) – BTS 

บ้านของพวกเขาอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้พวกเขาสนิทสนมกัน อีทึกไปเยี่ยมครอบครัวของเจ-โฮปบ่อยๆ และบางครั้งก็ไปคุยเล่นเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของเจ-โฮปด้วย

 

4.อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ แจ็คสัน (Jackson) - GOT7

หลายคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า อันฮโยซอบเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP Entertainment และเคยถูกวางตัวให้เดบิวต์กับวง GOT7 จึงไม่แปลกใจที่เขาจะสนิทกับสมาชิกวง GOT7 โดยเฉพาะแจ็คสัน พวกเขาเคยไปออกรายการด้วยกัน และทำให้เห็นว่าพวกเขาสนิทกันมากแค่ไหน

 

5. อูฮยอน (Woohyun) – INFINITE และ คีย์ (Key) – SHINee

พวกเขาเกิดปี 1991 เหมือนกัน และสนิทกันมาก และเคยมีผลงานเพลงร่วมกันด้วย

 

6. โรเซ่ (Rose) -  BLACKPINK และ แอชลีย์ ชเว (Ashley Choi)

คุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะได้เจอเพื่อนสนิทที่ไหน อย่างคู่ของโรเซ่ และ แอชลีย์ที่มิตรภาพของคู่นี้เริ่มต้นจากโบสถ์ 

 

7.คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ วี (V) – BTS 

วี เป็นไอดอลที่มีเพื่อนในวงการเยอะมาก แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกับ คิมมินแจ หรือ คุณพยาบาลอึนทัก จากซีรีส์เรื่อง Dr.Romantic 3 เช่นเดียวกับเพื่อนๆคู่อื่น พวกเขาก็เคยไปออกรายการด้วยกันเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X