4 วง K-Pop ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น
2017-06-11 13:47:40
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาความขัดแย้งของประเทศเกิดขึ้นบ้าง แต่ K-Pop ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น และนี่ก็คือ 4 วง K-Pop ซึ่งติดอยู่ใน 20 อันดับศิลปินที่กลุ่มวัยรุ่นในประเทศญี่ปุ่นชื่นชอบมากที่สุด

1. BIGBANG

BIGBANG ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ถึงขนาดที่ว่าคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวของสมาชิกในวงยังต้องเป็นแบบโดมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว วงสังกัดค่าย YG Entertainment วงนี้ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 12 ของศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่น และอันดับที่ 10 ของวงที่มีผู้ฟังชาวญี่ปุ่นในช่วงวัย 20 ที่ฟังมากที่สุดอีกด้วย นี่จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นกลุ่มศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น!

2. SHINee

SHINee ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาโด่งดังมากแค่ไหนที่ญี่ปุ่น พวกเขาคือหนึ่งในศิลปินเกาหลีเพียงไม่กี่วงที่สามารถขายบัตรโดมคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงได้อย่างง่ายดาย SHINee ได้อันดับที่ 16 ของศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่วันรุ่นญี่ปุ่น และอันดับที่ 15 ในหมู่คนช่วงวัย 20 ปี

3. TWICE

TWICE ยังไม่ได้เดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการเลยด้วยซ้ำ แต่พวกเธอกลับได้เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยความที่สมาชิก 3 คนเป็นคนญี่ปุ่นและแนวเพลงที่ฟังแล้วติดหู TWICE จึงได้อันดับที่ 19 ของวงที่วัยรุ่นญี่ปุ่นชื่นชอบ และอันดับที่ 20 ของกลุ่มคนในช่วงวัย 20 ปีอีกด้วย พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงเดียวที่สามารถติด 1 ใน 20 ของวงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเมื่อเทียบกับวงอื่นในช่วงวัยเดียวกัน

4. BTS

BTS เป็นอีกวงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ณ ตอนนี้ การันตีด้วยการเป็นวงที่โด่งดังมากที่สุดทั้งในเกาหลีและระดับอินเตอร์ เลยทำให้ BTS อยู่ในอันดับที่ 20 ของวงที่วัยรุ่นญี่ปุ่นชื่นชอบมากที่สุด

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X