4 นักแสดงจาก Chicago รวมตัวกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85
2013-02-16 21:04:36
Advertisement
คลิก!!!

 

4 นักแสดงนำจาก Chicago หนังรางวัลออสการ์ ปี 2003 จะกลับมาพบกันอีกครั้งบนงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ครับ ตามที่เครก แซแดน กับนีล เมรอน ผู้อำนวยการจัดงาน แถลงออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่ง

4 คนที่ว่านี้ก็ประกอบด้วยริชาร์ด เกียร์, เรเน่ เซลวีเกอร์, แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ซึ่งคว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงจากหนังเรื่องนี้ด้วย และควีน ลาติฟาห์ ครับ

ผู้จัดงานไม่ยอมบอกว่าทั้ง 4 คน จะแค่มาประกาศรางวัลเฉยๆ หรือจะมาแสดงอะไรบนเวทีด้วย แต่ในเมื่อเป็นการครบรอบ 10 ปีที่ Chicago ได้รางวัลออสการ์ และงานครั้งนี้ก็ได้มีการจัดการแสดงเพื่อสดุดีหนังเพลงในรอบ 10 ปี แถมทั้งผู้อำนวยการจัดงานทั้งสองก็เคยเป็นผู้อำนวยการหนัง Chicago ด้วย การเชิญทั้งสี่มาแค่ประกาศรางวัลเฉยๆ คงเป็นการใช้คนได้ไม่คุ้มค่าแน่ๆ พวกเขาน่าจะมีแผนการแสดงสักอย่าง

ทั้งแซแดนและเมรอนยังเป็นผู้อำนวยการสร้างของละครบรอดเวย์ฮิตหลายเรื่อง ทำให้มีข่าวลือว่าทั้งคู่จะจัดให้มีการแสดงในเกือบทุกช่วงของการประกาศรางวัลเลยครับ คงต้องมาติดตามดูกันว่าจริงไหม

นอกจาก 4 นักแสดงจาก Chicago แล้ว ในส่วนของการแสดงก็ยังมีเดม เชอรี่ แบสซี่ นักร้องเสียงทรงพลัง เจ้าของเพลงประกอบภาพยนตร์ชุด James Bond อันโด่งอังอย่าง Gold Finger และ Diamonds Are Forever จะมาร่วมแสดงในส่วนของการแสดงสดุดี 50 ปี หนังเจมส์ บอนด์ ด้วยครับ

นักแสดงที่มีรายชื่อเพิ่มเข้ามาที่จะมารับหน้าที่ประกาศรางวัลก็ยังมีอีกหลายคนครับ เช่นเบน แอฟเฟล็ค, เจสซิกา แชสเทน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, และสี่นักแสดงหญิงที่เคยคว้ารางวัลออสการ์ เฮลลี เบอรี, แซนดรา บูลล็อค, นิโคล คิดแมน และรีส วิเธอสปูน ก็จะมาร่วมประกาศรางวัลด้วย

การถ่ายทอดพิธีประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 จะตรงกับบ้านเราเช้าวันที่ 25 กุมภาพันธ์ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X