35 ภาพใหม่ และแซ็ค สไนเดอร์ เปิดเผยอีสเตอร์เอ้กสำคัญใน Man of Steel
2013-06-02 19:30:50
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าหนัง Man of Steel จะซ่อนบางอย่างเอาไว้ในหนังให้แฟนๆ ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่คอยจับตาดู และระหว่างที่เดินสายเปิดตัวหนังและให้สัมภาษณ์นักข่าว ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ก็เล่าให้ฟังครับว่ามีช็อตสำคัญที่อ้างอิงถึงตัวละครอื่นในโลกของดีซีคอมมิคส์ให้แฟนๆ คอยจับตาดู อย่าอ่านต่อถ้าคุณอยากไปค้นพบเองในโรง

สไนเดอร์บอกแก่ Omelet (via Collider ) ว่าอีสเตอร์เอ้กสำคัญของหนังที่ต้องจับตาดูก็คือ “โลโก้ของเวย์น เอ็นเตอร์ไพรส์ จะปรากฏให้เห็นอยู่บนดาวเทียมที่ซ็อด (ไมเคิล แชนนอน) ทำลาย

เมื่อสไนเดอร์เปิดเผยว่ามีโลโก้ของเวย์นเอ็นเตอร์ไพรส์ นักข่าวเลยถามต่อว่าเขาเตรียมที่จะให้ซูเปอร์แมนปะทะกับแบทแมนใน Man of Steel 2 รึเปล่า สไนเดอร์ตอบว่า “ไม่รู้สิ ทุกอย่างดูน่าสนใจไปหมดในจุดนี้ และอย่าลืมว่าเล็กซ์ยังลอยนวลอยู่ ทำอะไรสักอย่างที่ไม่มีใครรู้

พูดถึงเล็กซ์ ลูเธอร์ แล้ว ตัวอย่างหนังของ Man of Steel ก็มีฉากที่ป้ายโลโก้ของเล็กซ์คอร์ปบนตึกถูกทำลายให้เห็นเหมือนกันครับ

และอย่างที่เรารู้กันว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมยื่นโครงการหนัง Justice League ให้สไนเดอร์กำกับ แต่ระหว่างตอบคำถามแก่Collider สไนเดอร์เปิดเผยว่าเขาอยากทำภาคต่อ Man of Steel ก่อนมากกว่า “สมมติจริงๆนะ (ถ้ามีการยื่นโครงการหนังมาให้) ผมรู้สึกว่า…ผมอยากให้ซูเปอร์แมนมีเรื่องราวดำเนินไปมากกว่านี้อีกหน่อย ก่อนที่จะทำ Justice League

Man of Steel จะเข้าฉายบ้านเรา 13 มิถุนายนนี้ครับ คลิกดูภาพใหม่จากหนังด้านใน

man of steel 02

man of steel 03

man of steel 04

man of steel 05

man of steel 06

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X