3 คนดังสาวของเกาหลี ที่เป็นตัวท็อปในเรื่องของหน้าตา และพวกเธอเกิดวันเดียวกัน!!
2017-04-01 09:02:38
Advertisement
คลิก!!!

3 คนดังสาวนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นตัวท็อปในเรื่องหน้าตาของวงการบันเทิงเกาหลี แล้วอะไรคือสิ่งที่พวกเธอนั้นมีเหมือนๆ กันนะ? คุณคงประหลาดใจเมื่อได้ทราบว่าพวกเธอนั้นต่างเกิดในวันเดียวกันก็คือวันที่ 29 มีนาคม

ในขณะที่วันที่ 29 มีนาคมนั้น อาจดูเหมือนเป็นวันปกติของคนทั่วๆ ไป แต่มันก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ 3 คนดังที่ไม่เกี่ยวข้องกันเลยนั้นมาเชื่อมโยงถึงกันได้ วันพิเศษวันนี้ก็คือวันเกิดของ 3 สาวที่ขึ้นชื่อว่ามีหน้าตาที่สวยที่สุดของประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

ด้านล่างนี้คือ 3 คนดังสาวที่เกิดในวันที่ 29 มีนาคม เหมือนๆ กัน!

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

มาเริ่มต้นกันที่ไอรีน เธอเป็นหัวหน้าของวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet จากสังกัด SM Entertainment ผู้ซึ่งอายุครบรอบ 26 ปีในปีนี้ ความสวยของเธอนั้นน่าทึ่ง จนไอดอลบางคนไม่กล้าที่จะนั่งติดกันกับเธอเลยล่ะ

คิมแทฮี (Kim Taehee)

ต่อมาคือนักแสดงสาวคิมแทฮีผู้ซึ่งมีอายุ 37 ปีในปีนี้ แต่เธอก็ยังดูเหมือนเพิ่งจะผ่านวัย 25 ปีกันมาเอง! เธอเป็นนักแสดงสาวที่น่าทึ่ง ซึ่งเคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Yong-Pal' เมื่อปี 2015 นี่เป็นครั้งแรกที่นักแสดงสาวได้ฉลองวันเกิดของเธอ หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปแล้วกับสามีอย่างเรน (Rain) ในเดือนที่ผ่านมานี้

ซอลลี่ (Sulli)

ซอลลี่เกิดในวันที่ 29 มีนาคม และเธอก็เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 23 ปีของเธอกันไป! นักแสดงสาวและนักร้องผู้มีพรสวรรค์รายนี้ เป็นคนที่ขึ้นชื่อในเสน่ห์ความน่ารักสดใสของเธอ ล่าสุดเธอเพิ่งเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการจูบกับเพื่อนซี้อย่างคูฮารา (Goo Hara) ผ่านทางไลฟ์สดกันอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X