10 CEO ที่ลูกน้องรักมากที่สุด
2014-09-06 14:16:05
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์จัดหางานชื่อดังของสหรัฐ เผยผลสำรวจล่าสุดว่า ซีอีโอบริษัทลิงค์อิน ผู้ให้บริการทางธุรกิจในโซเชียลเน็ตเวิร์ค คว้าแชมป์ "ซีอีโอที่ลูกน้องรักมากที่สุด" ไปครอง

"กลาสดอร์" เว็บไซต์จัดหางานชื่อดังของสหรัฐ เผยผลสำรวจล่าสุดว่า ซีอีโอบริษัทใหญ่ของสหรัฐที่ได้รับความรักจากลูกน้องมากที่สุด ปรากฎว่า นายเจฟฟ์ ไวเนอร์ ซีอีโอบริษัทลิงค์อิน ผู้ให้บริการทางธุรกิจแก่โซเชียลเน็ตเวิร์ค คว้าแชมป์ไปครองด้วยคะแนนโหวตจากลูกน้องเต็ม 100%

ตามมาด้วยนายอลัน อาร์ มูลัลลี จากค่ายรถฟอร์ด มอเตอร์ และนายริชาร์ด ดับเบิลยู เอเดลแมน จากเอเดลแมน บริษัทพีอาร์รายใหญ่สุดของโลก ซึ่งได้คะแนนเห็นชอบ 97% เท่ากัน

ส่วนอันดับที่ 4 มีผู้ได้คะแนนเห็นชอบ 95% เท่ากัน 3 คนคือ นายจอห์น อี ชลิฟสก์ แห่งนอร์ธเวสเทิร์น มูชวล นายพอล อี เจค็อบส์ แห่งบริษัทควอลคอมม์ และนายเคร็ก เจลิเน็ก จากบริษัทคอสต์โค

สำหรับอันดับที่ 7 ตกเป็นของนายแบรด สมิธ จากบริษัทอินทูอิต และนายลอยด์ ซี แบลงก์เฟนจากโกลด์แมน แซคส์ ที่ได้คะแนนโหวตไป 94% เท่ากัน

อันดับที่ 9 มีผู้ครองตำแหน่งร่วมกัน 2 คนคือ ซีอีโอของบริษัทสตาร์บัคส์ อย่างนายโฮเวิร์ด ดี ชูลท์ซและนายมาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก เจ้าพ่อเฟซบุ๊ค

ทุกๆปี เว็บกลาสดอร์จะรวบรวมความเห็นจากบรรดาลูกจ้างบริษัทขนาดใหญ่ของสหรัฐ ซึ่งจะตอบคำถามโดยไม่มีการเปิดเผยตัวตนว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับการบริหารงานของเจ้านายของตน

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X