เจสสิก้า (Jessica) เสร็จสิ้นการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ที่ LA แล้ว แค่ตัดต่อก็ใช้เวลากว่า 1 เดือน
2016-04-29 11:58:33
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เสร็จสิ้นการถ่ายทำ MV

เพลงใหม่ที่ LA แล้ว แค่ตัดต่อก็ใช้เวลากว่า 1 เดือน

 

เจสสิก้า (Jessica) เสร็จสิ้นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ LA สหรัฐอเมริกาแล้ว

เมื่อวันที่ 28 เมษายน เจสสิก้าที่เตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในเดือนพฤษภาคม ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ถ่ายทำที่ LA สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนที่แล้ว ออกมาให้ชมกันทาง Instagram ของเธอ

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เจสสิก้ากำลังพักกองชั่วขณะในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่สถานที่แห่งหนึ่งใน LA ซึ่งเจสสิก้าเผยให้เห็นหุ่นที่ดูดีในชุดมินิเดรสสีดำ

เจสสิก้าที่เตรียมจะคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ LA สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว และเข้าสู่การนับถอยหลังการคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

Coridel Entertainment กล่าวว่า "แค่การตัดต่อมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเจสสิก้าที่ถ่ายทำที่ LA เมื่อเดือนที่แล้ว ก็ใช้เวลากว่า 1 เดือน ครับ" เสริม "เนื่องจากอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอัลบั้มที่เจสสิก้าจะเปิดตัวออกมาหลังจากห่างหายไปนาน เจสสิก้าจึงตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อนำเสนอเพลงในสไตล์ของเจสสิก้าที่สุด ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังกับอัลบั้มชุดใหม่ของเจสสิก้ากันเยอะๆ ด้วยนะครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X