ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และสมาชิกวง f(x) ร่วมให้การสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่อง "My New Sassy Girl"
2016-04-28 12:13:35
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และสมาชิกวง f(x)

ร่วมให้การสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่อง "My New Sassy Girl"

 

คลิปวีดีโอข้อความของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และวง f(x) ที่ส่งแรงสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "My New Sassy Girl" นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันไปแล้วในตอนนี้

"My New Sassy Girl" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกยอนอู (Gyeon Woo) รับบทโดยชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ผู้ซึ่งได้เลิกลากับแฟนสาวของเขาที่รับบทโดยจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และได้มาพบกับหญิงสาวคนใหม่ที่รับบทโดยวิคตอเรีย (Victoria)

ในฐานะที่ชาแทฮยอนและวิคตอเรียนั้นได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้นักแสดงหนุ่มซงจุงกิและเพื่อนๆ สมาชิกจากวง f(x) ได้ส่งข้อความออกมาให้การสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

ซงจุงกิเปิดเผยว่า "ผมได้ดูภาพยนตร์ของชาแทฮยอนมาแล้วหลายเรื่องครับ แต่ผมก็ตั้งตารอสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "My New Sassy Girl" เลยครับ"

ด้านสมาชิกของวง f(x) ได้กล่าวว่า "วิคตอเรียของพวกเรากำลังมีผลงานภาพยนตร์ออกมาค่ะ และพวกเราก็ภูมิใจในตัวเธอมากๆ พวกเราหวังว่าหลายๆ คนจะคอยติดตามกันเป็นอย่างดีเลยนะคะ"

ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง "My New Sassy Girl" เตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X