ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และโจอินซอง (Jo In Sung) กลายเป็นต้นแบบของผู้เสียภาษีอย่างซื่อตรง
2016-04-27 14:44:19
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และโจอินซอง (Jo In Sung)

กลายเป็นต้นแบบของผู้เสียภาษีอย่างซื่อตรง

 

คนดังแถวหน้าของเกาหลีอย่างนักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) และนักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ได้เข้าร่วมการทำหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์ให้กับงาน "2016 National Tax Service" ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานภาษีในส่วนภูมิภาคของกรุงโซล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา   

พวกเขานั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียภาษีที่ดีที่สุด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม เนื่องในวันผู้เสียภาษี โดยพวกเขายังได้รับรางวัลจากประธานาธิบดี สำหรับการชำระเงินภาษีด้วยความซื่อตรงของพวกเขากันอีกด้วย

โดยนักแสดงทั้งสองคนนั้นจะได้มามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ เป็นเวลา 2 ปี เพื่อโปรโมทในเรื่องของการชำระภาษีให้กับประชาชนได้ทราบกัน

“ขอบคุณมากเลยค่ะสำหรับการรับรองฉัน ฉันได้ยินมาว่าองค์กรจะครบรอบ 50 ปี นับตั้งแต่ที่เปิดตัวมาในปี 1966 ดังนั้นฉันจึงรู้สึกยินดีอย่างมากที่จะได้กลายมาเป็นทูตในครั้งนี้ค่ะ” ชเวจีอูกล่าว

ทั้งนี้ ในปีที่แล้วทูตกิตติมศักดิ์ของสำนักงานภาษีนั้น ก็ได้รับหน้าที่โดยยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation และซงซึงฮอน (Song Seung Hun) นั่นเอง

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X