ซูจี (Suzy) เตรียมมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามในรายการ 'Get It Beauty 2016'
2016-04-26 11:30:05
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) เตรียมมาเปิดเผยเรื่องราว

เกี่ยวกับความสวยความงามในรายการ 'Get It Beauty 2016'

 

ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A เตรียมมาร่วมรายการ 'Get It Beauty 2016'

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Get It Beauty 2016' ทาง OnStyle เปิดเผยว่า "ซูจีได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการในช่วง 'Talking Mirror' ครับ" เสริม "โดยซูจีกำลังถ่ายทำรายการอยู่ที่กองถ่ายแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่กรุงโซลอยู่ในขณะนี้ครับ"

ซูจีจะมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับความสวยความงามในช่วง 'Talking Mirror' ในรายการ 'Get It Beauty 2016' ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าซูจีจะมาเปิดเผยความรู้และทักษะเกี่ยวกับความสวยความงามเรื่องใดบ้าง

ส่วนใน Official Facebook ของรายการ 'Get It Beauty' ก็ได้อัพโหลดภาพถ่ายที่ระลึกในการถ่ายทำรายการของซูจี พร้อมกับข้อความว่า "อุ๊ย Get It Beauty ได้ต้อนรับซูจีด้วย! ซูจี รักแรกของชาวเกาหลี แวะมาเยือน Talking Mirror เป็นครั้งแรก! ทิปความสวยความงามชั้นเยี่ยมของซูจีที่ทำอะไรก็ดูสวยและสดใส จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันทั้งหมดในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง OnStyle ติดตามชมกันด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'Get It Beauty' ที่ซูจีมาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทาง OnStyle

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X