พ่อสุดแค้น! ตัดมือหนุ่มหื่นวัย 17 ปี เหตุข่มขืนลูกสาวอายุเพียง 7 เดือน
2016-04-21 19:19:01
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์เดลีเมล์ ของอังกฤษ รายงานคุณพ่อชาวอินเดียสุดแค้น คนร้ายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ก่อเหตุข่มขืนลูกวัยสาววัยเพียง 7 เดือนของตน จึงออกอุบายลวงไปซ้อมแล้วตัดมือ 2 ข้างทิ้ง ระหว่างผู้ก่อเหตุถูกนำตัวไปขึ้นศาลเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

 


 รายงานข่าวระบุว่าระหว่างที่ชายหนุ่มวัย 17 กำลังจะไปขึ้นศาลท้องถิ่นในเมืองบาทินดา รัฐปัญจาบ เพื่อพิจารณาคดีข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 7 เดือน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปี 2557 นายปาร์มินเดอร์ ซิงห์ วัย 25 พ่อของเหยื่อ ได้เข้ามาพูดคุยและหลอกเขาว่าจะขอไกล่เกลี่ยกันเองโดยไม่ต้องขึ้นศาล 

 


 ตำรวจเมืองบาทินดา กล่าวว่า พ่อของเด็กหญิงได้พาหนุ่มหื่นเดินไปริมคลองแห่งหนึ่ง จากนั้นกระหน่ำซ้อมจนน่วม แล้วจับมัดเข้ากับต้นไม้ ก่อนจัดการตัดมือทั้งสองข้างเพื่อเป็นการชำระแค้น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจให้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจได้นำตัวหนุ่มวัย 17 ปี พร้อมมือทั้ง 2 ข้างที่ถูกตัดขาด ส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส และตอนนี้เขากลายเป็นคนพิการไร้มือไปแล้ว

 


 ขณะที่นายซิงห์ได้หลบนีไป และตำรวจกำลังตามล่าตัวเพื่อมาดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป 


 ทั้งนี้การข่มขืนและละเมิดทางเพศถือเป็นปัญหาใหญ่ในอินเดีย โดยเฉพาะปี 2555 ปีเดียวมีรายงานคดีข่มขืนเกิดขึ้นสูงถึง 24,923 คดีเลยทีเดียว ขณะที่กระบวนการยุติธรรมก็ดำเนินการล่าช้า และบ่อยครั้งเกิดปัญหาคอร์รัปชั่นติดสนบนเจ้าหน้าที่เพื่อรอดพ้นจากการโดนลงโทษ ทำให้ประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อหันไปใช้วิธีการศาลเตี้ยแทน

 

ที่มา Daily Mail

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X