ซอลฮยอน, ฮานิ, จื่อวี่ 3 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง สวยพุ่งสั่นคลอนบัลลังก์รุ่นพี่
2016-04-20 09:28:16
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน, ฮานิ, จื่อวี่

3 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง สวยพุ่งสั่นคลอนบัลลังก์รุ่นพี่

 

ในวงเกิร์ลกรุ๊ปมักจะมีสมาชิกที่ดึงดูดสายตาของแฟนคลับจากความสวยที่โดดเด่นอยู่ เนื่องจากช่วงแรกของการเดบิวท์นั้น ความสามารถของวงจะยังไม่ได้รับการพิสูจน์ ทำให้วงต้องเพิ่มความเป็นที่รู้จักจากหน้าตาของสมาชิกในวง โดยในกลุ่มชาวเน็ตจะเรียกสมาชิกกลุ่มนี้ว่า 'สาวสวยระดับท็อป' และเฟ้นหา 'สาวสวยระดับท็อป' ที่สวยสะดุดตาจากแต่ละต้นสังกัด

โดยในช่วงต้นของยุคที่เกิร์ลกรุ๊ปเจริญรุ่งเรือง แม้แต่ 'สาวสวยระดับท็อป' ก็เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มาจากบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ที่ครองตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งก็คือ ยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls' Generation จาก SM Entertainment ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A จาก JYP Entertainment และซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 จาก YG Entertainment ที่ถูกเลือกให้เป็น 'สาวสวยระดับต้น'

 

ต้นตำรับ 'สาวสวยระดับท็อป' ยุนอา, ซูจี, ซานดาร่า พัค

ยุนอา, ซูจี และซานดาร่า พัค ยังคงมีผลงานในการบันเทิงกันอย่างต่อเนื่อง โดยยุนอาได้เข้าร่วมแสดงในละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun' และกำลังรักษาความนิยมทั่วเอเชีย ซึ่งละครก็ทำเรตติ้งผู้ชมได้ดีมาก จนได้รับการประเมินว่าเป็นละคร 'ฮิต' ในประเทศจีน โดยทำยอดผู้เข้าชมสะสมในเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ทะลุ 2,000 ล้านวิว ซึ่งก็คาดว่าต่อไปในอนาคต ยุนอาจะได้รับการดูแลในระดับท็อปสตาร์ในประเทศจีน

ทางด้านซูจีเพิ่งถ่ายทำละครเรื่อง 'Arbitrarily Fond' กับคิมอูบิน เสร็จสิ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งในละครที่ถ่ายทำกันล่วงหน้าแบบ 100% เช่นเดียวกับละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ซูจีได้รับบทเป็น โนอึล PD ภาพยนตร์สารคดี โดยละครใช้เวลาถ่ายทำ 4 เดือน และเตรียมจะออกอากาศพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีนในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งก็คาดว่าความนิยมของซูจีก็จะพุ่งสูงขึ้นทั่วทั้งเอเชีย

ส่วนซานดาร่า พัค กำลังทำกิจกรรมในรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยซานดาร่า พัค ที่ได้รับหน้าที่ MC ร่วมกับยูแจซอกและยูฮียอลในรายการ 'TwoYoo Project Sugarman' ทางช่อง JTBC ทำหน้าที่แม้กระทั่งเป็นผู้ติดต่อศิลปินในสังกัด YG Entertainment ด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้ iKON, Lee Hi, WINNER ทยอยมาร่วมรายการ 'Sugarman' กันอย่างต่อเนื่อง

 

สาวสวยหน้าใหม่ ซอลฮยอน, ฮานิ, จื่อวี่

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ก็มี 'สาวสวยระดับท็อป' หน้าใหม่ที่กำลังสั่นคลอนบัลลังก์รุ่นพี่ 'สาวสวยระดับท็อป' ปรากฏตัวขึ้น เริ่มจากซอลฮยอน แห่ง AOA ที่มีผลงานโฆษณาต่างๆ และรายการวาไรตี้มากมาย อีกทั้งซอลฮยอนยังได้โชว์ฝีมือการแสดงในละครเรื่อง 'My Daughter Seoyoung', 'Ugly Alert' และภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่งมาแรง โดยในขณะนี้ ซอลฮยอนกำลงเข้าร่วมรายการ 'Law of the Jungle in Tonga' และ 'Channel AOA' พร้อมกับทำหน้าที่พรีเซนเตอร์โฆษณาอีกหลายสิบตัว

ฮานิ แห่ง EXID สร้างความฮือฮาและได้รับความนิยมจากคลิปที่แฟนคลับถ่ายเอาไว้ขณะทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Up & Down' ซึ่งหน้าตาของฮานิที่ดูโดดเด่นกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ก็ทำให้ฮานิเข้ามาเป็นหนึ่งใน 'สาวสวยระดับท็อป' หลังจากนั้น ฮานิก็มีผลงานทั้งโฆษณาและรายการวาไรตี้ต่างๆ โดยเธอได้เข้าร่วมรายการ 'Law of the Jungle', 'My Little Television' และกำลังรับหน้าที่ MC ในรายการ 'Baek Jong Won's Top 3 Chef King' โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ฉากที่ฮานิกินคร็อกเก้และร้องไห้ไปด้วยในรายการ 'Top 3 Chef King' ก็สร้างความฮือฮา และติดอันดับคำค้นในเว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆ ด้วย

ปิดท้ายด้วยจื่อวี่ แห่ง Twice อีกหนึ่งสาวสวยระดับท็อปที่กำลังมาแรงจนน่ากลัว โดยจื่อวี่เป็นชาวไต้หวัน สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมต้นที่ไต้หวัน และย้ายมาเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมปลายที่เกาหลี โดยจะเข้าเรียนเป็นเวลา 5 เดือน จื่อวี่เดบิวท์จากรายการเซอร์ไวเวอร์เกิร์ลกรุ๊ป 'Sixteen' ซึ่งในระหว่างที่เธอร่วมรายการอยู่ เธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พอหลังจากเดบิวท์ในวง Twice เธอก็มีข่าวออกมาตลอดๆ แทบทุกการกระทำ แต่ถึงจะมีข่าวในทางลบออกมาบ้าง แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อความนิยมของเธอมากนัก

ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงคนหนึ่งกล่าวว่า "พวกเขาเหล่านี้ที่สร้างความสนใจในหมู่ชาวเน็ตเป็นพิเศษ คือ 'สาวสวยระดับท็อป' ของวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งใน Community ต่างๆ ต่างก็มีกระทู้ที่เกี่ยวข้องกับพวกเธอปรากฏออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยบทบาทของพวกเธอ บางครั้งก็สร้างความโชคดีให้กับวง และอย่างมากก็สามารถสร้างการเจริญเติบโตให้กับต้นสังกัดได้ ซึ่งก็ทำให้ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงต่างก็เฝ้าจับตาและให้ความสนใจถึงบทบาทการทำกิจกรรมของ 'ต้นตำรับ' สาวสวยระดับท็อป กับสาวสวยหน้าใหม่ที่เพิ่งโดดเด่นขึ้นมาเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นอย่างมาก"


ที่มา : Daum
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X