เจ้าบ่าวสุดโหด! ฆ่ารัดคอเจ้าสาวในคืนแต่งงาน แค้นฝ่ายหญิง"ไม่บริสุทธิ์"(คลิปข่าว)
2016-04-09 20:47:45
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ เมโทร ของอังกฤษ รายงานเหตุฆาตกรรมจากปากีสถานที่เกิดขึ้นกับคู่แต่งงานใหม่  โดยเจ้าบ่าวสุดแค้นหลังพบว่าเจ้าสาว "ไม่บริสุทธิ์" ถึงกับลงมือฆ่ารัดคอในคืนวันแต่งงาน 
 

 

รายงานข่าระบุว่า พ่อของหญิงสาวรู้สึกผิดสังเกตที่ลูกและสามีหายไปหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน จึงไปหาที่บ้านที่เป็นเรือนหอเมื่อวันที่ 30 มี.ค. เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีคนตอบรับ กระทั่งต้องตัดสินใจพังประตูเข้าไป และพบศพ คานซาดี ลาชารี่ ลูกสาววัย 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพที่ยังแต่งกายด้วยชุดเจ้าสาว ขณะที่ กาลันดาร์ บากช์ กอกฮอร์ เจ้าบ่าวหายไป ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


ด้านพี่ชายของหญิงสาว เชื่อว่าน้องเขยน่าจะร่วมมือกับพี่น้องอีก 4 คนบีบรัดคอน้องสาวของตนจนเสียชีวิต โดยให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า "งานแต่งงานผ่านพ้นไปด้วยดี ทุกอย่างรวมถึงคู่บ่าวสาว ดูมีความสุขสนุกสนานระหว่างทำพิธี เพราะงานจัดขึ้นจากความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย เราไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติในตัว กาลันดาร์ บากช์"

 


หลังตำรวจได้รับแจ้ง ก็เร่งตามหาตัว กาลันดาร์ เจ้าบ่าวสุดโหด และตรวจสอบพบว่าเขาได้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองจาโคบาบัด เนื่องจากถูกยิงที่ขา จึงเข้าทำการจับกุมตัวได้สำเร็จ

 

ขณะที่ ซาจาด กอกฮอร์ สารวัตรสถานีตำรวจซิวิลไลน์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือสังหารภรรยาโดยใช้เชือกฝ้ายจากชุดซัลวาร์ของเธอ รัดคอเธอจนเสียชีวิต เนื่องจากรับไม่ได้ที่พบว่าฝ่ายหญิงไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่องเหมือนที่คาดหวังไว้ 


ตำรวจตั้งข้อหานาย กาลันดาร์ บากช์ ฆ่าคนตายโดยเจตนาและเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

 

ที่มา The Metro

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X