"สาวน้อย"อกหักตัดสินใจกระโดดน้ำตาย หลังถูกชายวัย69บอกเลิก!!
2016-04-09 20:39:40
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน รายงานเมื่อวันที่ 8 เม.ย. มีชาวบ้านในเซียงหยางสังเกตเห็นหญิงสาวท่าทางเศร้าโศกนั่งอยู่ริมน้ำ พร้อมจะกระโดดลงน้ำฆ่าตัวตาย แต่โชคดีพวกเขาสามารถช่วยเธอไว้ได้ทัน และพาไปยังสถานีตำรวจ

 


 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามทราบว่าเธอชื่อ เสี่ยวหยุน อายุ 20 ปี สาเหตุที่มานั่งอยู่ริมน้ำและจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพราะเธอเสียใจที่แฟนหนุ่มชื่อหลิวเปลี่ยนไป และไม่ยอมมาพบเธอ พร้อมกันนี้หญิงสาวยังขอร้องตำรวจให้ตามหาตัวนายหลิว ไม่เช่นนั้นจะไม่มีใครขวางการตัดสินใจของเธอได้

 


 เสี่ยวหยุนเล่าว่าได้พบกับหนายหลิว วัย 50 ปีกว่าๆที่ตลาดที่เธอทำงานอยู่ ก่อนทำความรู้จักกันมาเรื่อยๆ และแม้อายุของนายหลิวสามารถเป็นพ่อของเธอได้ แต่เธอไม่สนใจว่าสังคม รวมถึงครอบครัวจะมองอย่างไร 

 


 หญิงสาวคิดว่านายหลิวเข้ากันได้ดีกับเธอและทำให้เธอสบายใจเหมือนอยู่บ้าน อีกทั้งสัญญาว่าจะแต่งงานกัน โดยฝ่ายชายหย่ากับภรรยาเมื่อสองปีก่อน จึงไม่มีอะไรติดขัด 

 

 

 แต่แล้วช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา นายหลิวเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไป และหลบหน้าไม่ยอมเจอเธอโดยไม่อธิบายเหตุผล เธอจึงบอกกับนายหลิวว่า เธอจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ฝ่ายชายก็ไม่ตอบมา เธอจึงไปที่ริมฝั่งแม่น้ำ แล้วโทร.หานายหลิวแต่เขาก็ไม่รับสายอีก เหตุการณ์ทั้งหมดจึงกลายเป็นแบบนี้เห็น

 


 เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องทั้งหมดจึงได้พยายามสืบสวนและติดต่อนายหลิวและพบว่าเขามีอายุมากถึง 69 ปีแล้ว ไม่ใช่ 50 อย่างที่เสี่ยวหยุนเข้าใจ และไม่ได้รักตั้งแต่แรกพบแบบที่หญิงสาวกล่าว แต่ยอมตกลงจะเจอเธอเป็นครั้งสุดท้าย

 

ที่มา http://shanghaiist.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X