ตีแผ่เรื่องราวแสนโหดร้าย หญิงติดเชื้อ"เอชไอวี"หลังโดนข่มขืนตั้งแต่อายุ8ขวบ
2016-04-07 18:08:58
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยแพร่เรื่องราวชีวิตสุดสลดของหญิงสาวชาวออสเตรเลียคนหนึ่ง ที่โดนโค้ชฟุตบอลข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งไม่เพียงสร้างตราบาปและรอยแผลลึกในจิตใจให้กับเธอ แต่ยังทำให้เธอติดเชื้อ"เอชไอวี"ด้วย  


 หญิงสาวซึ่งปัจจุบันอายุ 27 ปี เผยกับคณะกรรรมการต่อต้านการละเมิดทางเพศเด็กออสเตรเลียว่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 2539 ตอนอายุ 8 ขวบแม่ของเธอพาไปเซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งในซิดนีย์โดยอยู่ในชุดเยาวชนอายุต่ำกว่า 10 ปี และเธอจะพักอยู่กับโค้ชและภรรยาของเขาทุกคืนวันศุกร์ อยู่มาคืนหนึ่งเธอถูกพาไปที่ห้องนอนของโค้ชแล้วโดนข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่ภรรยาของโค้ชนั่งดูอยู่เฉยๆ 


 เธอโดนข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งอายุ 11 ปี จึงตัดสินใจเล่าให้เพื่อนที่โรงเรียนฟัง เมื่อโรงเรียนทราบเรื่องก็ติดต่อไปยังกระทรวงบริการชุมชนรัฐบาลนิวเซาธ์เวลส์ ซึ่งมีหน้าที่คุ้มครองเด็ก ก่อนรวบรวมหลักฐานนำไปสู่การจับกุมโค้ช แต่เขากลับถูกปล่อยตัวและยังสามารถทำหน้าที่โค้ชต่ออีก 2 ปีระหว่างการไต่สวนคดี


 จนกระทั่งปี 2546 โค้ชหนุ่มผู้ก่อเหตุถูกสั่งจำคุกในที่สุดหลังสอบสวบพบว่ามีความผิดจริงในข้อหาข่มขืน รวมทั้งเคยก่อเหตุลักษณะนี้กับเด็กคนอื่นๆอีกหลายคน


 ขณะที่หญิงสาวผู้โชคร้ายเผยอีกว่า เธอเริ่มมีอาการป่วยตอนอายุ 13 ปี และเมื่ออายุ 15 ปีได้ไปตรวจเลือดก็พบว่าติดเชื้อ "เอชไอวี" มาจากโค้ชที่ข่มขืนเธอ ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง  

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X