กระหึ่มโลกออนไลน์ "มาเรีย โดมาร์ค" ทหารหญิงเซ็กซี่สุดฮอตของอิสราเอล
2016-04-06 21:38:41
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่บ้านเรากำลังมีกระแสดราม่า เคล้าน้ำตา เกี่ยวกับการเกณฑ์ทหาร ที่ประเทศอิสราเอลมีทหารหญิงที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังบนกระโลกออนไลน์ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยและเซ็กซี่สุดๆ 

 

 

 เธอผู้นี้คือ มาเรีย โดมาร์ค ซึ่งเป็นนางแบบ และปัจจุบันกำลังรับใช้ชาติเป็นทหารในกองทัพอิสราเอล

 

 

 ด้วยรูปร่างหน้าตาสุดเป๊ะ ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต มีแฟนคลับติดตามบนอินสตาแกรมแล้วกว่า 256,000 คน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

 

 

 ในประเทศอิสราเอล ทั้งผู้หญิงและผู้ชายจะถูกเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติอย่างเท่าเทียมกันหมด และมาเรีย โดมาร์ค ก็แฮปปี้กับการเป็นทหาร เธอผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก แต่ยังสามารถรักษาหุ่นคงความงามราวกับเป็นนางแบบระดับท็อป เธอจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเด็กผู้หญิงทั้งหลาย

 

 


ไม่แน่ในอนาคต เราอาจได้เห็นเธอบนปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก รวมถึงในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เหมือนกับ กัล กาดอท ที่ตอนนี้รับบทเป็นซูเปอร์วูแมน ในเรื่อง แบตแมน แอนด์ ซุเปอร์แมน โดย กัล กาดอท ก็เคยเป็นทหารรับใช้ชาติเช่นกันและมีดีกรีนางงามอิสราเอล

 


สิ่งที่ทำให้ มาเรีย โดมาร์ค ดูสวยสดใสและเซ็กซี่ นอกเหนือจากการออกกำลังกาย และการฝึกหนัก เธอให้ความสำคัญกับรับประทานอาหารสมดุล คืออาหารที่มีทั้งชนิด ปริมาณ และคุณภาพของสารอาหารต่างๆ ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ  เพื่อช่วยรักษาหุ่นของและความงาม

 


 
แม้เป็นทหาร แต่มาเรีย โดมาร์ค ยังแบ่งเวลาออกไปข้างนอกพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เธอเป็นคนร่าเริง ชอบความสนุกสนาน

 

 

ที่มา http://www.wittyfeed.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X