นักบินจีนหล่อ..อยากอวด ดราม่าถ่ายทอดสด ตอนบินไฟล์ท
2016-04-02 20:14:07
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตจีนรุมจวก นักบินหนุ่ม..หล่อแต่ไม่ฉลาด ถ่ายทอดสด-โพสต์รูปลงโซเชียลฯ อยากอวดตำแหน่งงานดี๊ดี ระหว่างกำลังทำไฟล์ทบิน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจกรณีหนุ่มนักบินหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่ง ปล่อยภาพถ่ายทอดสดและโพสต์ภาพลงโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่บนเที่ยวบิน ทำให้กลายเป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับมาตรฐานนักบินและมาตรการความปลอดภัย

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสสังคมขึ้นในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้แชร์ภาพกิจกรรมและอิริยาบถต่างๆ ของหนุ่มผู้ช่วยนักบินหน้าตาดี เขาสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มเต็มตัว ถ่ายคลิปและรูปภาพระหว่างอยู่ในห้องนักบิน โชว์ป้ายระบุว่าตนเองเป็นหนึ่งในนักบิน และภาพมุมต่างๆ ของเครื่องบินโดยสาร ทั้งหมดถูกอัพโหลดเผยแพร่ลงในไมโครบล็อกของชายคนดังกล่าว

หลังจากคลิปและรูปภาพชุดดังกล่าวเผยแพร่ออกเพียงไม่กี่ชั่วโมง มีผู้ให้ความสนใจและเข้ามาเยี่ยมชมเกือบแสนครั้ง พร้อมกับโพสต์ข้อความตำหนิและวิพากษณ์วิจารณ์ผู้ช่วยนักบินหนุ่มคนนี้ บางคนกล่าวหาว่า หน้าตาหล่อเสียเปล่า แต่ไม่ยักมีไหวพริบว่า อะไรควรหรือไม่ควรทำ

ทั้งนี้ หลังตกเป็นจำเลยสังคม ผู้ช่วยนักบินหนุ่มคนนี้ยังคงเก็บตัวและปฏิเสธให้ข้อมูลชี้แจงกับสื่อ ท่ามกลางภาพของเขาที่แชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ ในเวลาต่อมามีข้อมูลระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้ช่วยนักบินหนุ่มที่ตกเป็นข่าว ได้โพสต์เอาไว้ ก่อนจะที่เขาจะทำการบินบนไฟล์ทจาก กรุงปักกิ่ง ไปยัง กรุงโรม ประเทศอิตาลี

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นได้ติดต่อสอบถามไปยังสายการบินแอร์ ไชน่า ซึ่งระบุว่ากรณีดังกล่าวทางสายการบินยังไม่ได้รับแจ้งรายงาน จึงขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมกับชี้แจงว่า กฎระเบียบของการบินมีข้อห้ามเกี่ยวกับการเผยแพร่ภาพที่เข้าข่ายความเสี่ยงระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ หากพบว่าบุคลากรมีความผิดจริงก็จะมีบทลงโทษทางวินัยอย่างรุนแรง

 

Source: news.qq.com

ที่มา  http://news.sanook.com/1973594/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X