ไต้หวันสยองซ้ำ! หนุ่มคลั่งอีกรายปาดคอเด็กหญิงวัย12ปีต่อหน้าแม่เด็ก
2016-04-01 19:27:16
Advertisement
คลิก!!!

 ไต้หวันเจอเรื่องสะเทือนขวัญซ้ำ เมื่อเกิดเหตุชายหนุ่มอีกคนคลุ้มคลั่งปาดคอเด็กหญิงวัย 12 ปีต่อหน้าต่อตาแม่ของเธอ ในนครไถหนัน เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ 31 มี.ค. 

 


 รายงานข่าวระบุว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่หนุ่มแซ่ "หวง"พยายามง้อขอคืนดีกับแฟนเก่าและมีปากเสียงทะเลาะกัน เด็กหญิงวัย 12 ปีซึ่งเป็นลูกสาวของฝ่ายหญิงพยายามเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่กลับถูกชายหนุ่มจับเป็นตัวประกันในการต่อรอง

 

 อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กหญิงยังไม่ยอมคืนดีด้วย ชายหนุ่มเกิดโมโหหนักใช้มีดปาดลูกสาวของเธอยาว 6 เซนติเมตร ลึก 0.5 เซนติเมตร ก่อนมีชาวบ้านวิ่งเข้ามาช่วยหลังได้ยินเสียงแม่เด็กกรีดร้อง แต่เมื่อมาถึงชายผู้ก่อเหตุได้หนีไปแล้ว

 

 

 หลังจากนั้นแม่ของเด็กหญิงพยายามนำผ้ามาปิดห้ามเลือดที่คอลูกและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โชคดีที่แผลไม่ลึก แพทย์เย็บแผล 8 เข็ม และอาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเพื่อจับกุมตัวชายหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 ทั้งนี้เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ไต้หวันเพิ่งเจอเหตุการณ์ช็อกสยองขวัญ เกิดเหตุชายวัย 33 ปีฆ่าตัดคอเด็กหญิงวัย 4 ขวบกลางถนนในกรุงไทเป ต่อหน้าต่อตาแม่ของเด็กและคุณตา ทำให้หวาดผวาอาจเกิดการเลียนแบบเพราะผู้ก่อเหตุเลือกเด็กเป็นเหยื่อ เนื่องจากเมื่อปีก่อนก็เกิดเหตุผู้บุกรุกแอบเข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงไทเป และฆ่าปาดคอเด็กหญิงวัยเพียง 8 ขวบ ส่วนเมื่อปี 2012 ชายคนหนึ่งก่อเหตุฆ่าปาดคอเด็กชายวัย 10 ขวบในห้องน้ำร้านเกมแห่งหนึ่งในเมืองไถหนาน 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X