เวียดเจ็ตผุดไอเดียกระฉูด!! ให้แอร์โฮสเตสนุ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่บนเที่ยวบินมุ่งสู่ทะเล
2016-03-31 16:53:09
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ บลูมเบิร์ก รายงานเรื่องราวของ เหงียวน ถิ ฟือเอิง ถ้าว อายุ 45 ปี ซีอีโอ “เวียดเจ็ต” สายการบินต้นทุนต่ำของเวียดนาม ได้วางกลยุทธ์การตลาดอันมีไหวพริบแหลม คือ การให้แอร์โฮสเตสของเวียดเจ็ตสวม “บิกินี่” ในเที่ยวบินที่มุ่งหน้าสู่แหล่งท่องเที่ยวทะเล โดยเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเจาะจง หรือ PPO ซึ่งทำให้ ถ้าว มีทรัพย์สินสุทธิ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,158 ล้านบาท) ขึ้นตำแหน่งสตรีเศรษฐีพันล้านคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

 ชีวประวัติของ ถ้าว น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน เป็นบุตรสาวของคุณแม่ที่เป็นครู และคุณพ่อที่เป็นเภสัชกร แต่ทำเงินล้านเป็นก้อนแรกเมื่ออายุ 21 ปี เท่านั้น จากการขายโทรสารและยางลาเท็กซ์ ขณะศึกษาปริญญาสาขาการเงินและเศรษฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยในกรุงมอสโกของรัสเซีย

 

 

 "ดิฉันทำงานอย่างหนักและได้รับความไว้วางใจจากซัพพลายเออร์ด้วยความซื่อสัตย์อย่างเสมอมา ทั้งที่ดิฉันมีเงินไม่มาก แต่ซัพพลายเออร์มอบสินค้าแก่เราด้วยความน่าเชื่อที่สั่งสมมายาวนาน ดิฉันไม่เคยคำนวณมูลค่าสินทรัพย์ของตัวเองเลย คิดแต่วิธีการเพิ่มการเติบโตของบริษัท เพิ่มเงินเดือนในอัตราเฉลี่ยของพนักงาน ทำให้เวียดเจ็ตมีส่วนแบ่งตลาดมากขึ้นและขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง"

 

 

 อย่างไรก็ตาม มีข้อครหาว่า แอร์โฮสเตสในชุดบิกินี่แสดงออกถึงการ “เหยียดสตรีเพศ” และ “หาประโยชน์อย่างไม่ถูกต้อง” ถ้าว อธิบายว่า เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์วัฒนธรรมอุนรักษ์นิยมของเวียดนาม

 

 

 "คุณมีสิทธิ์สวมอะไรที่คุณต้องการ จะเป็นบิกินี่หรืออ๊าวหย่าย (ชุดประจำชาติของเวียดนาม) คุณไม่รังเกียจพนักงานสายการบินในชุดบิกินี่ หากสิ่งนั้นทำให้ผู้คนมีความสุข แล้วพวกเราจะมีความสุขด้วย"

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X