ช็อก! ครูหนุ่มคลั่งแก้ผ้า ไล่ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกลางวันแสกๆ
2016-03-30 18:45:00
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานเหตุการณ์สุดช็อกจากโรงเรียนมัธยมปลายไท่ผิง ในอำเภอหลิงซาน มณฑลกว่างซี หรือเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ของจีน เมื่อครูหนุ่มวัย 30 ปีเกิดคลุ้มคลั่งเปลือยกายล้อนจ้อนและพยายามข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง ช่วงกลางวันแสกๆ

 

 

 เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 28 มี.ค. โดยครูผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยพยายามคว้าตัวเด็กนักเรียนหญิงและดันไปจนติดกำแพง ก่อนที่ครูคนอื่นๆจะเข้าไปช่วยเหลือเด็กนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อออกมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ 


 รายงานข่าวระบุว่า ครูผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติป่วยทางจิตเมื่อปีค.ศ. 2011 แต่หลังเข้ารับการรักษาสองปีก็กลับมาทำงานอีกครั้ง โดยทางโรงเรียนมอบหมายงานให้ดูแลห้องแลบปฏิบัติการ และไม่อนุญาตให้ทำการสอนในชั้นเรียน ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ก็ทำงานดีไม่มีปัญหาอะไร

 


 หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนได้โทร.แจ้งตำรวจ และครอบครัวของครูรายนี้ให้มานำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอีกครั้ง ขณะที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะของอำเภอหลิงซาน กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X