สยอง! หนุ่มคลั่งตัดคอเด็กหญิง4ขวบกลางถนนต่อหน้าแม่เด็ก(คลิปข่าว)
2016-03-29 18:38:02
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าวช็อกสุดสยองจากไต้หวัน เมื่อชายหนุ่มแซ่ "หวัง" วัย 33 ปี ก่อเหตุตัดคอเด็กหญิงวัย 4 ขวบกลางวันแสกๆต่อหน้าแม่และคุณตาของเด็ก กลางถนนใกล้สถานีรถไฟใต้ดินซีฮู เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา 

 


 รายงานข่าวระบุว่า นายหวังเดินวนไปวนมาอยู่รอบๆสถานีรถไฟใต้ดินซีฮูหลังจากซื้อมีดปังตอจากร้านค้าแห่งหนึ่งในช่วงเช้า ขณะที่เดินอยู่ชายหนุ่มมองเห็นเด็กผู้เคราะห์ร้ายขี่จักรยานตกหลุมติดอยู่กลางถนน จึงพุ่งเข้าไปคว้าตัวเธอจากด้านหลังแล้วใช้มีดฟันอย่างบ้าคลั่งหลายครั้งที่คอ ก่อนตัดหัวขาดอย่างสยดสยอง โดยแม่และคุณตาของเด็กพยายามวิ่งเข้าไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ

 


 ส่วนผู้คนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพยายามคว้าตัวชายหนุ่มผู้คลุ้มคลั่งและโทร.เรียกตำรวจมาที่เกิดขึ้น ตำรวจควบคุมตัวนายหวังไปสอบสวน พบว่าเคยเข้ารับการรักษาอาการป่วยทางจิต และติดยามาก่อน แต่จากการตรวจเลือดไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

 


 ด้านแม่ของเด็กหญิง กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า ตอนเกิดเหตุเธออยู่ห่างออกไปเพียง 1 เมตร และเห็นชายหนุ่มเดินเข้ามาหาลูกเธอ ตอนแรกนึกว่าจะมาช่วย แต่พอเธอเดินเข้าไปดูกลับพบว่าชายคนดังกล่าวกำลังฟันคอลูกสาวเธอ จึงพยายามคว้าตัวชายผู้ก่อเหตุแต่ก็ไม่สามารถหยุดความคลั่งได้ จากนั้นสิ่งเดียวที่ทำได้คือรวบตัวชายหนุ่มและร้องให้คนอื่นช่วยเพื่อไม่ให้เขาหนี

 

 คุณแม่ผู้สูญเสียยังกล่าวอีกว่า เธอลาออกจากงานประจำเพื่อมาดูแลลูกๆ 3 คน แต่ไม่คิดว่าสังคมจะอันตรายและโหดร้ายขนาดนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถแก้ไขได้ง่ายเพียงแค่ออกกฎหมายที่มีบทลงโทษหนักขึ้น แต่รัฐบาลควรกันบุคคลอันตรายไม่ให้มาเพ่นพ่านตามถนน


 หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญบรรดาชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กไต้หวัน ก็เกิดการถกเถียงกันว่ารัฐบาลควรยกเลิกโทษประหารชีวิตหรือไม่ หากยกเลิกแล้วจะมีมาตรการใดมาช่วยหยุดยั้งเหตุการณ์แบบนี้ 


 หลายคนเชื่อว่า เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการก่อเหตุสยองแบบนี้ควรลงโทษประหารฆาตรกรต่อไป  

 

 

 

คลิปจาก TVBS NEWS

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X