โหดสยองยูเครน! สองหนุ่มขี้เมาใช้จอบตีหัว-รุมตืบหญิงสลบก่อนฝังทั้งเป็น (คลิปข่าว)
2016-03-28 18:59:43
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ ซีโวตเนีย ของยูเครนรายงานว่า ตำรวจรับแจ้งเหตุฆาตกรรมในเขตก่อสร้างร้างของสวนสาธารณะ เมืองโอเดสซา ทางใต้ของยูเครน เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ก่อนกุมคนร้ายเป็นชายไร้บ้าน 2 คน อายุ 28 ปี และ 33 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงวัย 37 ปี และฝังร่างทั้งเป็นจนเสียชีวิต

 

ผู้ก่อเหตุ 2 คน

 

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายไร้บ้าน 2 คน นั่งดื่มเหล้าในเขตก่อสร้างร้าง และเห็นผู้ตายเดินผ่านสวนสารธารณะ จึงเข้าไปหาเรื่องและเริ่มทะเลาะวิวาทกัน จนกระทั่งชายวัย 28 ปี เกิดบันดาลโทสะ ใช้จอบตีหัวผู้ตายหมดสติไปกองกับพื้น แล้วทั้งคู่ยังรุมชกต่อยและกระทืบหญิงสาวจนแน่นิ่ง ทำให้คิดว่าตายแล้ว จึงนำร่างผู้ตายโยนลงหลุมในอาคารร้างก่อนฝังดินในเวลาต่อมา

 

สถานที่เกิดเหตุ

 

 ทว่าผู้ตายกลับรู้สึกตัวและพยายามลุกขึ้นมาจากหลุม ทั้งคู่เห็นจึงกระทืบซ้ำและใช้ไม้ทุบตีจนหมดสติไปอีกครั้งแล้วฝังร่างลงในหลุม จากนั้นวันรุ่งขึ้นชาย 2 คน ตัดสินใจขนย้ายร่างผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุ แต่ถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

 

ผู้ต้องหาขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

หลุมที่ฝังศพผู้ตายทั้งเป็น

 

 จากการชันสูตรศพทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาไปคุมขัง โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต้องรับโทษจำคุก 10-15 ปี หรือตลอดชีวิต พร้อมติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ต่อไป

 

 

ที่มา: Главное управление Национальной полиции Одесса

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X