"เจ้าชายอับดุล มาทีน" เปิดใจหลังโดนสาวไทยถล่มใน IG ยังยืนยันชอบประเทศไทย
2016-03-28 18:50:05
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน เจ้าชายที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชียล ได้ประทานสัมภาษณ์และถ่ายแฟชั่นในนิตรสาร GQ Thailand ฉบับเดือนเมษายน ซึ่งกำลังจะวางแผง โดยในการสัมภาษณ์ตอนหนึ่งในพูดถึงเรื่อง ความชื่นชมที่มีต่อพระองค์ทั้งในแง่ดีและไม่เหมาะสม พระองค์ทรงรู้สึกว่าสิ่งนี้กวนพระทัยหรือไม่

 

 

เจ้าชายอับดุล มาทีน ได้กล่าวว่า "ไม่เลย ไม่รู้สึกเลย ผมหมายถึงว่าคุณก็ต้องได้รับทั้งคำติและคำชมจากทุกคน นั่นแหละคือชีวิต คอมเมนต์พวกนี้เลยไม่กระทบอะไรผมเลย สิ่งที่ทำให้กังวลกลับเป็นคำขอโทษจากคนไทยด้วยกันเองมากกว่า เพราะมีคนไทยออกมาขอโทษเรื่องคำพูดเชิงลบและความไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นในอินสตาแกรมของผม หลังจากที่กลุ่มเพื่อนคนไทยของผมแปลให้ฟังบางข้อความ ผมเป็นคนเล่นกีฬาจึงยอมรับข้อดีพร้อมกับข้อเสียได้เสมอ เรื่องหนึ่งที่อยากพูดให้ชัดเจนก็คือผมชอบคนไทยมากครับ ผมไม่เห็นอย่างอื่นนอกจากความคิดและความตั้งใจที่ดีของคนไทย ขอพูดอีกครั้งว่าผมขอบคุณและตื้นตันที่คนไทยชื่นชมในตัวผม"


 
นอกจากนี้ นิตรสาร GQ Thailand ยังได้ถามว่า หลังจากที่คนไทยพากันคลั่งไคล้พระองค์ พวกเขาก็วาดภาพพระองค์ในหัวและมีคำต่างๆ ในการเรียกพระองค์ เช่น ‘Prince Charming’ หรือ ‘สุดหล่อ’ พระองค์ทรงมองพระองค์เองอย่างไร และจะทรงอธิบายตัวตนที่แท้จริงของพระองค์อย่างไรด้วยคำสั้นๆ เจ้าชายทรง "(ยิ้มและหัวเราะ) ผมคิดว่าผมเป็นคน ‘ตลก’ (หยุดคิด) โอ้ย นี่ยากนะ เป็นคน ‘แปลก’ ในทางที่ดีนะ (หยุดคิดอีกสักพัก) ผมว่าผมน่ารักละกัน แล้วก็เป็นคนเรียบง่าย"

 

 

 

 

ขอขอบคุณนิตรสาร GQ Thailand 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X