ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) กำลังพูดคุยร่วมเป็นสมาชิกของรายการ “2 Days & 1 Night”
2016-03-27 14:31:44
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) กำลังพูดคุย

ร่วมเป็นสมาชิกของรายการ 2 Days & 1 Night”

 

มีการเปิดเผยออกมาว่านักแสดงหนุ่มยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) กำลังพูดคุยเพิ่มเข้าร่วมเป็นสมาชิกของรายการ KBS “2 Days & 1 Night” ในตอนนี้

วันที่ 25 มีนาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเขาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นออกมาว่า “มันเป็นความจริงครับที่ยุนชียุนนั้นได้พบกับทีมงานบางคนจากรายการ ’2 Days & 1 Night’ ครับ อย่างไรก็ดียังไม่มีการตัดสินใจอะไรออกมาในตอนนี้ ทั้งจากทางฝ่ายของรายการ ’2 Days & 1 Night’ และทางฝ่ายของพวกเราด้วยครับ”

ก่อนหน้านี้ยุนชียุนนั้นเพิ่งได้รับการปลดประจำการทางทหารไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานแสดงในผลงานละครเรื่อง JTBC “Mirror of the Witch” ร่วมกับคิมแซรน (Kim Sae Ron) โดยต้นสังกัดของเขาได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ยุนชียุนนั้นกำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ของเขาอยู่ในตอนนี้  

ทั้งนี้พีดียูโฮจิน (Yoo Ho Jin) จากรายการ “2 Days & 1 Night” ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบสั้นๆ ว่า "ยังไม่ได้ตัดสินใจในตอนนี้กันเลยครับ”

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X