ญาติเผยปมผิดหวังความรัก เหตุดญ.วัย 15 โพสต์ภาพผูกคอตายในเฟซบุ๊คก่อนสิ้นใจจริง
2016-03-25 19:50:56
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.ต.อภิวัฒน์ บัวทอง พงส.สภ.นาทวี จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในบ้าน ต.คลองกวาง อ.นาทวี จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบเพียงเชือกไนล่อนสีขาว 1 เส้น ส่วนผู้เสียชีวิต ดญ.น้อย(นามสมมุติ)  อายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 รร.แห่งหนึ่งใน อ.นาทวี  ญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่สำนักสงฆ์คลองกวาง และไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากครอบครัวและญาติกำลังเสียใจที่เด็กตัดสินใจฆ่าตัวตายเอง ด้วยการแขวนคอกับขื่อบ้านในห้องโถง

 


  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบและ ได้พบกับครอบครัวของน้อง ปรากฏว่าทางครอบครัวขอไม่ให้ถ่ายภาพทำข่าว แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงสาเหตุมาจากเรื่องผิดหวังความรัก

 

 
 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีการแชร์กันในสังคมออนไลน์ เป็นภาพในเฟซบุ๊กของด.ญ.น้อย โพสต์ภาพตนเองพร้อมเชือกผูกคอ มีข้อความตัดพ้อในเรื่องความรัก หลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย รวมทั้งการนำไปแชร์ต่อจนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ถึงการโพสต์ภาพเตรียมลาไปผูกคอตาย

 

 

  เวลาต่อมามีผู้เข้ามาโพสต์ต่อว่า เด็กคนดังกล่าวผูกคอตายเสียชีวิตที่บ้าน พร้อมกับลงภาพของเด็กถูกผ้าห่มสีแดงคลุมร่างไว้ทั้งหมด และตอนบ่าย ญาติของผู้เสียชีวิตได้ไปแจ้งความกับตำรวจ

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X