"พีช พัชร" ยังไม่ตัดสินใจเกณฑ์ทหาร แต่ไม่หวั่น หวานให้ของขวัญ "นท" ชิ้นใหญ่
2016-03-25 19:17:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ในงานเปิดนิทรรศการ "1600 Pandas+ World Tour in Thailand" พีช-พัชร จิราธิวัฒน์ มาร่วมงานด้วย มีโอกาสพูดคุยทั้งเรื่องที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดของ นท-พนายางกูร หวานใจมาด้วย ได้ซื้ออะไรให้เขาเป็นของขวัญหรือเปล่า และใกล้จะถึงฤดูเกณฑ์ทหารแล้ว วางแผนไว้อย่างไรบ้างสำหรับปีนี้ โดย พีช เผยว่า “สำหรับปีนี้ก็ยังคุยกันอยู่ครับว่าจะเอายังไงดี เพราะว่ามีหลายออฟชั่นเยอะมากที่ยังเลือกได้อยู่ ตัวผมเองก็เพิ่งจะอายุ 23 ด้วย ถามว่าตั้งใจจะผ่อนผันไปก่อนไหม ก็กำลังคุยกับที่บ้านอยู่ครับ เพราะทางครอบครัวเขาก็มองๆ อยู่ว่าอะไรดีสุด”

 

 

ส่วนตัวเราเองอยากรับใช้ชาติเลยไหม หรือว่ายังอยากทำงานก่อน “ตัวผมเองไม่ติดเรื่องนี้เลยครับ จะอะไรก็ได้ ถ้าทุกอย่างโอเค เรื่องเวลาจัดการได้ ให้สมัครผมก็สมัคร” กลัวไหมว่าคนจะจับตามองเราเรื่องเส้นสาย “เดี๋ยวนี้มันคงไม่มีแล้วสิ่งเหล่านี้แล้วมั้งครับ อีกอย่างผมมองว่านี่มันคือประเทศของเราเองนะ เราควรจะต้องเคารพประเทศตัวเอง คือทุกคนเกลียดคอรัปชั่นมาก แต่ทุกคนทำหมดเลย ซึ่งมันก็ไม่แฟร์”

 

แสดงว่าอาจมีลุ้นที่เราจะใช้สิทธิ์จับใบดำใบแดง “ก็อาจจะมีลุ้นครับ โอเคครับ อย่างที่บอกผมไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไรเพราะมันก็เป็นธรรมเนียมปกติอยู่แล้ว” นทพร้อมไหม “เขาคงต้องยอมรับครับ คงทำอะไรมากไม่ได้ ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยครับ”


  
วันเกิดที่ผ่านมาซื้อะไรให้ “ผมซื้อเครื่องดนตรีให้เขาครับ คือเขากำลังทำวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ผมก็เลยมองว่าถ้าซื้ออุปกรณ์ให้เขาไปใช้ครับ อีกอย่างตอนที่เขาเห็นของขวัญที่ผมซื้อให้เขาก็ดูแฮปปี้นะครับ เพราะเขาอยากได้มานานมากแล้วด้วย ก็ซื้อให้เลย”ถือว่าเป็นของใหญ่ที่สุดที่เรามอบให้เขาเลยไหม “ก็น่าจะเป็นของชิ้นใหญ่มากแล้วเป็นที่ผมสามารถให้เขาได้”

 

แอบสืบมานานไหมกว่าจะรู้ว่าเขาอยากได้อะไร “เขาเป็นคนที่ชอบแอบดูในอินเตอร์เน็ตครับ คือเขารู้นะว่าเขาอยากได้ แต่เขาแค่ตัดสินใจไม่ได้เฉยๆ ว่าซื้อดีไหมเพราะเขากลัวเปลืองเงิน ซึ่งพอเป็นแบบนั้นปุ๊ปผมก็เลยซื้อให้เลยดีกว่า ไม่ต้องคิดเยอะ (ยิ้ม)”  เขาบอกว่าอะไรบ้างเราให้ “คุ้มตังเขาครับ ไม่ต้องใช้ตังเขา เขารู้สึกดี (หัวเราะ) แต่มันก็ไม่ได้ราคาสูงมาก”


  
มีข่าวมาว่าจะได้เล่นหนังหับใหม่-ดาวิกา “อันนี้ต้องรอทางผู้ใหญ่ เรื่องรายละเอียดผมยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ไม่ค่อยรู้เรื่องข้อมูลเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะปล่อยลายละเอียดให้ผู้ใหญ่จัดการ คุยกันมากกว่า สุดท้ายใครโอเค ผมก็โอเค ส่วนตอนนี้เน้นละครมากกว่า ถามว่าคิดถึงงานหนังไหม ก็คิดถึงเพราะไม่ได้เล่นมาหลายปี 3 ปีแล้วมั้ง แต่อะไรก็ตามถ้าบทดีผมก็จะทำครับ”  เรื่องร่วมงานกับใหม่ “เขาเป็นคนที่มีความสามารถนะ เท่าที่ดูมาหลายๆงานที่ผ่านมา”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X