หนุ่มๆหูผึ่ง ครูสาวสวยชาวจีน ประกาศหาคู่ ชายไทยอายุไม่เกิน 40 ไม่ขี้เกียจ-ไม่เจ้าชู้
2016-03-24 18:12:38
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้ (24 มีนาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า ในโลกออนไน์แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก Sappasiri Songsukrujiroad ลงข้อความว่า "ประกาศจากสาขาวิชาภาษาจีน ม.ราชภัฏอุบลราชธานี ครั้งที่ 1 (และจะประกาศครั้งเดียวนี่ล่ะ) เนื่องด้วย บุคคลในภาพนี้ ซึ่งเป็นเหล่าซือจีน ภายใต้การกำกับดูแลของข้าพเจ้า นางสาวคนนี้ชื่อว่า หลี่ หยวนหยวน และชื่อภาษาไทยว่า น้ำหวาน มีความประสงค์ที่อยากมีแฟนเป็นหนุ่มไทย นิสัยดี ไม่ขี้เกียจ มีฐานะในระดับที่ไม่พานางกัดก้อนเกลือกิน ไม่เจ้าชู้โอเวอร์ และที่สำคัญ คือยังโสด ชายแท้ สุภาพ ไม่หื่นกาม และอยากแต่งงานมีชีวิตคู่ บัดนี้ เหล่าซือน้ำหวานได้ฝากข้าพเจ้าให้ช่วยหาหนุ่ม ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวมาเติมเต็มชีวิตและหัวใจของนาง และคาดหวังที่จะแต่งงานเป็นจริงเป็นจัง ลงหลักปักฐานที่อุบลฯ ให้มันรู้แล้วรู้รอด เฮ้อออ!!!

 


   ข้าพเจ้าเองก็ยอมรับว่า ได้พยายามเฟ้นหาให้แล้วร่วม 2 ปี แต่ไม่ยักเจอ จึงจำเป็นต้องประกาศเป็นสาธารณะกันไปเลย ท่านใดที่มีลูกชาย หลานชาย พี่ชาย น้องชาย อาชาย น้าชาย ลุงชาย ฯลฯ ที่เป็นชายแท้ๆ ตามคุณสมบัติที่แจ้งไว้ อายุไม่เกิน 40 ปี สามารถติดต่อข้าพเจ้ามาได้เป็นการภายใน เพื่อคัดกรองสเปคให้นางก่อน..555+ (ถ้ามาไม่จริง..อย่าได้มา..เพราะรอบนี้..พูดจริงและทำจริงครัชชชช..)"

 


  จากการตรวจสอบพบว่าครูสาวชาวจีนคนดังกล่าว ได้แก่ นางสาวหลี่ หยวนหยวน หรือมีชื่อไทยว่าน้ำหวาน อาจารย์จ้างสอนภาษาจีน ในมหาวิทยาลัยราชภัฏุบลราชธานี เป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว โดยมีกำหนดกลับประเทศจีน หลังอยู่ครบสัญญาในปลายปีนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่นางสาวหลี่ได้สอนหนังสือและใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทย ได้มีความชื่นชอบในการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของชาวไทย โดยเฉพาะคนอุบลราชธานี และมีแนวคิดที่จะอยู่ที่อุบลราชธานีต่อไป


   แต่ด้วยวัฒนธรรมของชาวจีน ที่ครอบครัวต้องการให้ลูกสาวได้แต่งงานในวัยอันสมควร นางสาวหลี่ จึงต้องกลับบ้านเกิดที่ประเทศจีน เพื่อเข้าพิธีดูตัวและหาคู่ตามวัฒนธรรมของชาวจีน ซึ่งเห็นว่าอยู่ในวัยที่สมควรมีคู่ได้แล้ว ซึ่งหากมีชายไทยรายใดสนใจและมีคุณสมบัติตามที่ประกาศก็พร้อมคบหาดูใจและใช้ชีวิตคู่ต่อไป

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X