สุดสลด! ดช.วัย 12 หยอกล้อ-โดดถีบ 2 ดญ.ตกคลอง สุดท้ายจมน้ำตายทั้งคู่
2016-03-24 18:04:26
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.สำเนียง โสธร สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิง 2 รายสูญหายภายในคลองประเวศบุรีรมณ์ ซอยอ่อนนุช43 ใกล้มัสยิดอัลเอี๊ยติซอม แขวง-เขต สวนหลวง กทม.

 


  หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำมัสยิด พร้อมด้วยนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู แต่เมื่อไปถึงพบว่าชาวบ้านได้นำร่างของเด็กหญิง 2 คนขึ้่นมาจากคลองแล้ว โดยแพทย์พบว่าทั้งคู่ไม่หายใจ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่สายเกินไป เด็กทั้งคู่เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

 


  เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คือด.ญ.สุภาวดี วาระทุม อายุ 12 ปี และด.ญ.ปิยะพัชร เปิดโปง อายุ 11 ปี ทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนสุเหร่าใหม่ ซึ่งอยู่ในละแวกเกิดเหตุ จึงมอบศพให้ญาติกลับไปทำพิธีทางศาสนา


 จากการสอบสวนเด็กๆในละแวกดังกล่าว ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมัสยิดจัดงาน จึงมีเด็กๆมาเล่นกันจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กที่อาศัยในละแวกดังกล่าว โดยนั่งเล่นกันอยู่ที่ท่าน้ำของมัสยิด จังหวะนั้นเอง มีเด็กชายอายุ 12 ปีซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายทั้ง 2 เกิดคึกคะนอง กระโดดถีบด.ญ.สุภาวดีจนตกคลอง แล้วถีบด.ญ.ปิยะพัชรตกลงไปอีกคน จากนั้นยืนหัวเราะชอบใจ

 


 พยานระบุว่า สักพักเห็นว่าด.ญ.สุภาวดี และด.ญ.ปิยะพัชร จมน้ำเงียบหายไป เด็กๆที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ ตะโกนเรียกผู้ใหญ่ในละแวกนั้นว่ามีเด็กตกน้ำ ช่วยด้วยๆ จนมีผู้ใหญ่กระโดดลงไปในคลอง ช่วยกันงมเด็กหญิงทั้งคู่ขึ้นมา แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว


  ต่อมาตำรวจได้นำตัวเด็กชายที่ก่อเหตุไปสอบปากคำที่โรงพัก

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X