ถึงกับเกร็ง!? "ณเดชน์"แจงติดๆขัดๆกุมมือ"ญาญ่า"ดินเนอร์วันเกิด (คลิป)
2016-03-23 17:07:27
Advertisement
คลิก!!!

ภาพหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปร่วมงานวันเกิดสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีช็อตกระแทกอารมณ์จิ้น เมื่อมือพระเอกหนุ่มเหมือนกำลังกุมมือของนางเอกสาวคนสนิทอยู่ จนอดคิดไม่ได้ว่าหรือจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว?

 

 

 โดย ณเดชน์ เผยก่อนว่า ก็จับครับ (หัวเราะ) แต่ไม่มีอะไร แค่อวยพรกันเฉยๆ อวยพรวันเกิดอะไรแบบนี้ ไม่มีอะไร จับแทนผู้ใหญ่ ไม่ได้ดูโรแมนติก ก็เหมือนทุกๆปี และไม่เกี่ยวกับบรรยากาศพาไป

 

 ด้านญาญ่า กล่าวว่า งานวันเกิดทุกปีจะจัดกินข้าวกับครอบครัว แต่ปีนี้บางท่านมาไม่ได้ เลยมีพี่ณเดชน์ กับแม่แก้ว ส่วนเรื่องจับมือนั้น ก็ไม่ได้ถึงกับจับ แค่วาง 


 
 เมื่อถามว่าปีนี้อะไรๆดูชัดเจนขึ้น ณเดชน์ เงียบไปชั่วขณะ ก่อนที่ญาญ่าจะตอบว่า ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย

 

 ต่อข้อถามแฟนๆลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว ปรากฏว่า ณเดชน์ เงียบอีกพูดติดๆขัดๆ นักข่าวจึงถามว่าการกระทำสามารถเป็นคำตอบได้ใช่ไหมว่าเราเปิดตัวแล้ว ณเดชน์ ตอบว่า "ไม่หรอกครับ เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ก็ไม่ได้มาอะไรกันมากนะครับ เป็นแบบนี้เรื่อยๆ ก็สบายใจดี"

 

 

 ถามย้ำเรียกว่าไม่บอกแต่ไม่ปฏิเสธใช่ไหม ณเดชน์กล่าวว่า คิดกันเอาเองนะครับ (หัวเราะ) เมื่อถามอีกว่าพัฒนาขึ้นไหม หลายปีแล้ว ณเดชน์เล่นมุขย้อนถามว่า รางวัลเหรอครับ (หัวเราะ) จริงๆ รู้จักกันมาค่อนข้างนาน อะไรดีๆที่มีให้กันก็มีให้มาตลอด ถามว่าพัฒนาไหม ก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ

 

 

 กับคำถามว่าปีนี้ให้อะไรเป็นของขวัญ ญาญ่าตอบแทนว่า ได้แจ็กเก็ตและดอกกุหลาบ ก็ชอบ มันก็แนวดีค่ะ

 

 เมื่อถามถึงกรณีคนจับผิดเรื่องแหวนที่ใส่ด้วย ณเดชน์กล่าวว่า ไม่ได้ให้ครับ ส่วนญาญ่าตอบว่า แหวนเป็นสิ่งที่ทุกคนถามทุกปี เป็นแหวนของหนูที่ใส่นิ้วอื่นไม่ได้เลย ต้องใส่นิ้วนี้ และที่บ้านหนูมือฝั่งซ้ายไม่ได้เป็นมือที่แต่งงาน มันไม่ได้มีความหมายที่ลึกซึ้งขนาดนั้นว่าต้องเป็นแหวนแต่งงานค่ะ

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X