สถานีรถไฟในเบลเยียมเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังเหตุระเบิด
2016-03-23 16:15:58
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 23 มี.ค. 59 สำนักข่าว Reuters รายงานว่า สถานีรถไฟในเบลเยียม กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับ 22.00 น.ของวันเดียวกัน ตามเวลาในไทย หลังจากเมื่อช่วงเช้าวานนี้ เพิ่งเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่สถานีรถไฟใต้ดินเมลบีค ตามหลังเหตุระเบิดที่สนามบินซาเวนเทม ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ราย

ทั้งนี้ ที่สถานีรถไฟบรัสเซลส์ มิดิ กลางกรุงบรัสเซลส์ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาประจำการรักษาความปลอดภัย ให้กับผู้โดยสารที่จะมาใช้บริการรถไฟอย่างเข้มงวด มีผู้โดยสารจำนวนมากไปรอขึ้นรถไฟตามสถานีต่างๆ แต่เจ้าหน้าที่ยังกันผู้โดยสารเอาไว้ด้านนอก และจะอนุญาตให้ผู้โดยสาร ทยอยเข้าไปในสถานีคราวละ 10-15 คน

หลังเกิดเหตุ โจมตีกรุงบรัสเซลส์ ชาวเบลเยียมหลายคน เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทันที่ที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ทุกคนพยายามติดตามข่าวสารของคนใกล้ชิดว่าปลอดภัยดีหรือไม่ และมีบางคนบอกว่า จะพยายามกลับมาใช้ชีวิตตามปกติให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นก็จะถือเป็นชัยชนะของกลุ่มก่อการร้าย

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/281235

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X