อึ้งหนัก! หนุ่มจีนเจ้าของร้านอาหารจูบปากเทศกิจ หวังสยบอารมณ์ร้อน
2016-03-22 19:47:10
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 มี.ค. 59 เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า นายหวง หนุ่มจีนวัย 26 ปี เจ้าของร้านอาหารริมทางในเมืองหลิ่วโจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ได้นำโต๊ะและเก้าอี้ออกมาตั้งบนทางเท้าหน้าร้านตนเอง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดระเบียบและกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่เทศกิจได้มีการเข้าไปตักเตือน พร้อมบอกให้นายหวงเก็บโต๊ะและเก้าอี้ออกจากบริเวณนั้น

ต่อมา เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ย้อนกลับมาตรวจอีกครั้ง ก็พบว่า นายหวงยังไม่มีการเคลื่อนย้ายโต๊ะและเก้าอี้ออกจากทางเท้า ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตักเตือนอีกครั้ง จนเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาท โดยพนักงานเสิร์ฟหญิง 2 คน ได้คว้าเอาเก้าอี้และอุปกรณ์ทำครัวเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่เทศกิจ จนเมื่อเหตุการณ์บานปลาย นายหวงจึงได้คิดวิธีแก้ปัญหาด้วยการพุ่งเข้าไปจูบปากเจ้าหน้าที่เทศกิจรายหนึ่ง แต่การกระทำดังกล่าว กลับยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง และสร้างความขุ่นเคืองแก่เจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม นายหวง และพนักงานเสิร์ฟหญิง 2 คน ก็ได้ถูกจับกุมตัว โดยนายหวงถูกคุมขังเป็นเวลา 8 วัน ส่วนพนักงานเสิร์พหญิง 2 คน ได้รับการปล่อยตัว เนื่องจาก กำลังตั้งครรภ์

 

 
 
ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/280979

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X