"ปู"โดดแจมดง"สตรอเบอร์รี่" โชว์ยินดี "ใหม่-ดาวิกา"ปาดงานพรีเซ็นเตอร์
2016-03-22 19:33:51
Advertisement
คลิก!!!

 ดูท่าจะเป็นหนังยาวซะแล้ว สำหรับประเด็น "สตรอเบอร์รี่" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบไปเห็น ปู-ไปรยา เข้าไปคอมเมนต์ให้ดาวไอจีของ ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ที่โพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ เป็นเหตุให้แฟนๆวงการบันเทิงเชื่อว่า ปู-ไปรยา ต้องรู้เบื้องลึกว่า ชมพู่ หมายถึงใคร

 

 

 อย่างไรก็ตาม เมื่อสัมภาษณ์ ปู-ไปรยา ก็ระบุว่า ไม่รู้จริงๆ สาบานได้ พี่ชมไม่เคยคุยเรื่องคนอื่นให้ปูฟังเลย ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าตนไปอยู่ทีมชมพู่นั้น ยืนยันว่าปูไม่เคยอยู่ทีมใคร เพียงแต่ที่ทำไปนั้นเพื่อให้กำลังใจพี่ชม เขาลงรูปสตรอเบอร์รี่ ปูก็คิดว่าเขาอินกับรูปสตรอเบอร์รี่ เห็นเขาลงบ่อย

 

 

 เมื่อถามว่าเพราะกลัวถูกมองว่าเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ ปู-ไปรยา กล่าวว่า ไม่ได้รู้จักกันพอที่จะเกาเหลา เราไม่ได้สนิทกัน  

 

 ต่อข้อถามกรณี ใหม่-ดาวิกา ที่สนิทกับกลุ่มเพื่อนชมพู่ แต่หลังจากงานแต่ง "เอมมี่ มรกต" ที่เราได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ขณะที่ใหม่ก็เหมือนห่างๆไปนั้น ปู กล่าวว่า ปูไม่เคยเข้าไปแทนที่ใคร และปูก็ไม่ได้สนิทกับเขาอยู่แล้ว ความจริงแล้วปูก็ไม่ได้อยู่แก๊งพี่ชม เพียงแต่สนิทกับเอ็มมี่และพี่ชม ส่วนคนที่สนิทใจมีไม่กี่คน ก็คือ แพนเค้ก กับพี่ชมพู่ แต่เรื่องของฝั่งโน้น ไม่ว่าสมัยโน้นหรือสมัยนี้ ปูไม่รู้เลย และเลือกที่จะไม่รับรู้ดีกว่า
 


 ถามย้ำว่าเดี๋ยวนี้มีกิจกรรมและไปไปไหนมาไหนกับแก๊งชมพู่มากขึ้น ดาราสาวหุ่นดีกล่าวว่า แต่ก่อนไม่ค่อยออกไปไหน เพราะไม่ชอบพูดคุยกับคนข้างนอก ทำงานเหนื่อยแล้ว ปูเป็นคนสนิทกับคนไม่ง่าย แต่ถ้าสนิทแล้ว จะจริงใจกับคนคนนั้น ยอมรับว่าปูไม่ได้เปิดใจรับคนมาก แต่ช่วงหลังสนิทกับเพื่อนพี่ชมมากขึ้น รู้สึกว่าพี่ๆทุกคนน่ารัก ซึ่งใช้เวลาตั้ง 2-3 ปี กว่าที่ปูจะรู้สึกว่าอยากไปกินข้าวด้วย

 

 

 เมื่อถามถึงเรื่องใหม่ลดค่าตัว ปาดงานพรีเซ็นเตอร์ ปู-ไปรยา กล่าวว่า เคยพูดแล้วว่าปูมีมาตรฐานของปู อะไรที่เป็นของเรา มันก็เป็นของเรา ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ การลดค่าตัวเพื่อปาด มันไม่ใช่แนวปู ต่อข้อถามว่าเคยโดนปาดงานบ้างไหม นางเอกดังกล่าวว่า ไม่รู้ ไม่เคยรับงานเอง ผู้จัดการเป็นคนเจรจา ซึ่งถ้าโดนปาด เขาคงไม่มาเล่าให้เราฟัง ทำให้เราไม่สบายใจเปล่าๆ

 

 เมื่อถามย้ำว่างานพรีเซ็นเตอร์ คนก็มองว่าใหม่ปาดหน้าเรา ปู-ไปรยา กล่าวว่า ไม่เป็นไร ปูยินดีถ้าเขาได้ หากวันนึงมันเป็นของเรา เราก็ได้ แต่ถ้าเขาได้ก็ยินดีกับเขา ต่อข้อถามว่าตอนนี้สามารถร่วมงานกับ "ใหม่" ได้หรือไม่ นางเอกดังกล่าวว่า ไม่มีปัญหา สบายมาก อยากเจอ

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X