"นัท"แย้มเซอร์ไพรส์! ฉลอง2ปีวิวาห์"อั้ม" เผยไม่หมดหวังมีลูก (คลิป)
2016-03-22 19:13:26
Advertisement
คลิก!!!

ใช้ชีวิตคู่กับ อั้ม-อธิชาติ จนใกล้จะครบรอบ 2 ปีงานแต่งในวันที่ 14 เม.ย.นี้แล้ว นัท-มีเรีย เบนเนเด็ตตี้ ผู้จัดไฟแรง ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนฉลองวันสำคัญนี้ว่า ปีนี้ยุ่งทั้งคู่ งานเยอะ ละครซีรี่ส์เจ้าเวหามีคิวถ่ายทั้งปี แต่ยังแพลนไปเที่ยวทริปสั้นๆ โดยดูก่อนว่าเราว่างกันกี่วัน ไปที่ไหนที่ไม่กระทบงาน ไม่เร่งรีบจนเกินไป อั้มก็อยากไปสถานที่หนาวๆนิดนึงเพราะเขาขี้ร้อน คงหาที่ที่ให้เขาสบายใจ

 

 

 นัท กล่าวต่อว่า ส่วนสงกรานต์ปีนี้น่าจะทำงาน หรือไม่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ คงตัดเรื่องเที่ยวไปเลย เพราะเที่ยวเทศกาลการเดินทางไม่ค่อยสะดวก อาจจะหลังหรือก่อนต้องดูอีกที แต่ถามว่าจะไว้รวบยอดรวมฉลองแต่งงานเลยไหม คือเราทำตัวเบาๆ ไม่รับรู้ดีกว่า เผื่อมีอะไรเซอร์ไพรส์ให้ได้ตื่นเต้น

 

 เมื่อถามว่าเตรียมซื้อของขวัญให้ไหม นัทกล่าวว่า ไม่ค่อยเน้นของขวัญ เพราะเหมือนกับว่าได้มาเรื่อยๆ บ่อยๆ คือเราไม่ซีเรียสเรื่องสิ่งของ แต่เน้นเรื่องความรู้สึก การใช้ชีวิตที่ใช้ความรัก การดูแลเอาใจใส่ทุกวัน มันโอเคกว่า และพอมาถึงวันพิเศษนี้ อาจจะมีนิดนึงให้ชุ่มชื่น แต่ไม่ยิ่งใหญ่มาก

 

 

 ถามต่อว่าเมื่อไหร่จะมีลูก นักแสดงดังกล่าวว่า ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติ ดูไว้ว่าปีนี้ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่ซีเรียส แต่ไม่ถึงกับพับโครงการมีลูก ทุกอย่างอยู่ที่ข้างบน เขาเป็นคนกำหนด เราเคยกำหนดเองด้วยวิทยาศาสตร์ ด้วยการแพทย์ ก็อาจจะยังไม่ใช่วันเวลาเขา เมื่อไหร่เขามาก็มาเอง ช่วงนี้เป็นช่วงทำงาน พอมาโฟกัสเรื่องงานก็ไม่ค่อยเครียดเรื่องน้อง

 

 เมื่อถามว่ายังมีนับวันอยู่หรือไม่ นัทกล่าวว่า ไม่แล้ว เราทำลืมๆ เหมือนไม่สนใจ สบายๆ เพราะหลายคนเขาจะแนะนำและให้กำลังใจ ส่วนใหญ่บอกว่าต้องสบายๆ อย่าไปเครียด อย่าไปกังวล อย่าไปโฟกัสมาก

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X