ดราม่าหนัก "ดีเจเพชรจ้า" ถึงขั้นต้องออกแถลงการณ์ หยุดทะเลาะกันใน IG
2016-03-22 19:10:59
Advertisement
คลิก!!!

เป็นคู่รักที่หวานหยดจนใครหลายคนอิจฉามาตลอด นักแสดงสาว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กับดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย เมื่อเกิดเรื่องระหองระแหงกัน จนสาว นิวเคลียร์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเชิงตัดพ้อในความรักและยังลบรูปคู่กับดีเจเพชรจ้า แฟนหนุ่มที่เคยลงไว้ออกอีกด้วย ซึ่งล่าสุด หนุ่ม เพชรจ้า ก็ได้ออกมาบอกไปแล้วว่า มีปัญหากันจริงแต่เป็นสาเหตุมาจากตนเอง และกำลังง้อแฟนสาวอยู่ ไม่ได้คิดจะเลิกรากัน แต่กลับปรากฏว่า มีข้อความในอินสตาแกรมของดีเจหนุ่ม เพชรจ้า จากสาวปริศนา ทำให้เกิดเป็นประเด็นการถกเถียงกันระหว่างแฟนคลับ จนทำให้ ดีเจเพชรจ้า ต้องลบรูปคู่แฟนสาวที่เกิดประเด็นดราม่าทิ้ง 

 

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์แถลการณ์ ว่า "จากเรื่องความรักของผมที่ทุกคนเป็นห่วง ผมขอบคุณมากๆ นะครับ ในเรื่องนี้ ต้นเหตุของเรื่องมาจากพี่คนเดียวพี่ทำให้แฟนของพี่เสียใจมาก ทำเรื่องไม่ดีเกินกว่าแฟนสาวที่น่ารักของพี่จะรับได้ในตอนนี้ ผมขอน้อมรับความผิดคนเดียวนะครับ เรื่องนี้แฟนพี่ไม่ได้ทำอะไร พี่นี่แหละสร้างปัญหาพี่ขอโทษแฟนๆ ด้วยนะ ที่ทำให้ต้องมาทะเลาะกันใน ig พี่ อย่าทะเลาะกันเลยและอย่าว่าแฟนพี่ด้วยเพราะเค้าแสนดีที่สุดในชีวิตพี่ เรื่องนี้พี่ขอเวลาแก้ไข ปัญหาส่วนตัว สักพักนะครับ"

ต้นเหตุดราม่ากลางไอจี

 

แถลงการณ์จากดีเจหนุ่ม

 

ฝ่ายนิวเคลียร์

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X