‘ดีเจต้นหอม’โชว์แช็ตไลน์‘บอย’แฟนคลับขำกลิ้ง-โพสต์คลิปฮาภาคต่อดาราหนุ่ม(คลิป)
2016-03-22 19:02:43
Advertisement
คลิก!!!

 เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับอีกแล้ว เมื่อดีเจต้นหอม-ศกุนตลา โพสต์คลิปภาคต่อ กับ ดาราหนุ่มซัน-ประชากร เมื่อฝ่ายชายถูกถามถึงสเป๊กว่าชอบผู้หญิงแบบไหน พร้อมแคปชั่นว่า “กุจะไม่ยอมเห็นคลิปนี้คนเดียว #จะนอนละมีคนส่งคลิปนี้มาให้ ข้านอนขำจนท้องแข็ง #เกลียดที่เล่นเองขำเอง555 #มาทายใจซันกันดีกว่า จังหวะที่กุลงไปหัวเราะน้านซันคิดอะไร..... 55555 #น่ารัก? #อารมณ์ดี #รึอีบ้า 5555 #มีคลิปที่ข้าดูทุเรศกว่านี้อีกมั้ย ส่งมาๆ555 #คลิปของปีที่แล้ว #นี่ชั้นลวนลามเค้ามาทุกปี? #กุลสตรีสินะ @sun_prachakorn cr. Clip @sun_tonhorm”

 

 

 ขณะที่นักร้อง นักแสดงหนุ่มเพื่อนซี้อย่าง หนุ่มบอย-พิษณุ ที่ชอบโพสต์ คอมเม้นต์แซะกันสุดฮา ก็เข้ามาคอมเม้นต์ คลิปที่ต้นหอมเจอคนจริง โดยหนุ่มซัน จูบเข้าต้นคอว่า “อีหอมหวงเนื้อหวงตัวบ้าง ทีกรุไม่เห็นได้ทำงี้บ้างวะ!!!” สร้างเสียงฮาเข้าไปอีก

 

 

 จากนั้น ดีเจสาวอารมณ์ฮา ก็โพสต์ภาพแช็ตไลน์ แก้เผ็ดหนุ่มสุดซี้ บอย-พิษณุ ที่เข้ามาถามเป็นชุดว่าทำไมตัดสาย พร้อมแคปชั่นว่า “ตอนเด็กๆครูไม่สอนหรอคะว่าห้ามเรียกเพื่อนว่า....."อี" น่ะ #ฝากร้านได้ที่ ig @boy_pisanu ถ้ามันไม่ว่านะ” ทำเอาแฟนคลับเห็นแช็ตไลน์ถึงกับฮากันหนัก โดยเพื่อนในวงการยังอดไม่ได้เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยความตลกเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X