‘มิค’แจงปม‘เบนซ์’โพสต์ทวงค่าตัว มีคนอมเงินโกหกจนเรื่องใหญ่ จี้คนด่าเมียขอโทษ
2016-03-22 17:36:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 21 มี.ค. ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในงานเปิดตัวรถ Ducati Scrambler Special Edition Mike Hailwood มิค-ร้อยเอก บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ มาร่วมงานและให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องค่าตัวโฆษณาข้าว กับ เบนซ์-พรชิตา ที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ โดยมิค เผยว่า “คือสรุปแล้วเป็นการเข้าใจผิดกันหมดเลย เป็นความผิดพลาดของบุคลากรเพียงแค่คนเดียวที่อยู่ในบริษัทออร์แกไนซ์เซอร์ ซึ่งเขาขโมยเงินเราไปเท่านั้นเอง เราก็ไม่รู้ ทางออร์แกไนซ์ก็จ่ายเงินมาแล้ว เขาเอาใครมารับเงินเราก็ไม่รู้ เพราะมิคกับเบนซ์ไม่เคยใครรับเงินแทน เรามีบริษัท เราจ่ายภาษีถูกต้อง   

 

 

 ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่อยากพูดถึงด้วยซ้ำ เราไม่เคยให้ใครรับเงินแทน เพียงแต่คนนี้เขาขโมยเงินเราไปเอง แล้วอ้างว่าคนนั้นยังไม่จ่าย คนนี้รับเงินไปแล้ว รอเคลียร์ริ่ง หรือที่คนมารับแทน มารับแทนทำไม แล้วคนนี้ไปโกหกคนอื่นว่า พี่มิคพี่เบนซ์ไม่รู้ว่าเงินเข้าบัญชีแล้ว ก็เลยเป็นเรื่องต่อจากนั้นมา แต่ตอนนี้เคลียร์เรียบร้อย เพียงแค่ว่าทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นเพียงคนๆเดียว ซึ่งเรียกตรงๆ คือ ขโมยเงินเราไปหมุนก่อน

 

 

 ตำรวจก็ถามว่าทำไมทำกับเบนซ์ เขาบอกว่า เห็นว่าเบนซ์น่าจะคุยง่ายสุด แต่ถ้ามาคุยกันจริงๆ ก็ยอมนะ ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าเขาโกหก จนเป็นเรื่องใหญ่ และเราก็ไม่รู้เรื่อง ส่วนเงินจริงๆ เพิ่งได้หลังจากมีเรื่องไป จนเรากลับมาจากไปเที่ยวฮ่องกง เพิ่งจะได้เงิน แต่งานก่อนหน้านี้ เป็นเดือนๆแล้ว ออร์แกไนซ์เขาน่ารักมาก เขาเห็นความผิดปกติ เขาเช็คให้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตำรวจสืบเจอว่าเงินออกไปแล้ว แต่เข้าบัญชีคนอื่น”

 

 

 ได้เอาเรื่องดำเนินคดีไหม มิค กล่าวว่า “ไม่ได้เอาเรื่อง ขอให้ทุกคนเข้าใจว่า เราจะทำให้เป็นเรื่องทำไม เพราะเราได้เงินแล้ว แต่เรารู้สึกว่าถ้าบอกเราดีๆ ว่าขอยืมเงิน ตอนนี้ลำบากแม่ป่วยยังไงเราก็ยอม แต่นี่เล่นเอาไปแล้วอ้างนู่นนี่ จนเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา”


 
 แล้วตอนที่เบนซ์โพสต์ รู้สึกยังไง มิค กล่าวว่า “ไม่ได้มีอารมณ์อะไรเลย เพียงแต่มันเลยกำหนดได้เงิน สัญญาวันนี้บอกว่าพรุ่งนี้ เขาบอกเดี๋ยวตามให้ โทรไปอีกที บอกว่าเขายังไม่โอนมา อีกวันบอกจ่ายแล้วรอเคลียร์ริ่ง พออีกครั้งมาบอกว่ายังไม่จ่าย มันฟังดูตลก เราไม่ได้คุยกับน้องเขานะ เราคุยกับออร์แกไนซ์ เขามาชี้แจงให้ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเขาเข้าใจว่าให้เงินเรามาแล้ว เพราะเงินมันมีออกมาจากออร์แกไนซ์แล้ว ที่โพสต์นั่นเพื่อกระตุ้น แต่ไม่ได้เกี่ยวกับการทวงอะไรทั้งนั้นนะ มันคือปัญหาระหว่างเรากับออร์แกไนซ์

 

 

 ส่วนทางกระทรวงเขารีบโทรมาเลย แล้วก็คุยกัน ไม่ได้มีปัญหา แต่มีบางคนของกระทรวงที่ได้รับข้อมูลไม่ถูกต้อง โดยได้รับข้อมูลจากคนที่ขโมยเงินไป แล้วมาโพสต์ด่าเบนซ์ และจะเป็นความกรุณามาก ถ้าน้องคนที่ด่ามาขอโทษนิดหน่อยก็พอแล้ว ก็จะจบ เราไม่อยากมีปัญหาอยู่แล้ว โอเคว่าคุณกล้าเขียนด่า แมนๆ ก็ต้องกล้าเขียนขอโทษ เพราะเราไม่ได้เอาความใครอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ ก็ไม่เป็นไร (ยิ้ม)”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X