ดีเจ "เพชรจ้า" รับแฟนสาวงอนกำลังง้อ ไม่ยอมเลิกง่ายๆ เกิดดราม่ากลางไอจีซ้ำ
2016-03-21 21:09:44
Advertisement
คลิก!!!

เป็นคู่รักที่หวานหยดจนใครหลายคนอิจฉามาตลอด สำหรับความรักของนักแสดงสาว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กับดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ถึงขั้นวางแพลนข่าวดีเรื่องแต่งงานไว้บ้างแล้ว แต่จู่ๆ สาว นิวเคลียร์ กลับโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเชิงตัดพ้อในความรักและยังลบรูปคู่กับดีเจเพชรจ้า แฟนหนุ่มที่เคยลงไว้ออกอีกด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อ ดีเจเพชรจ้า สอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้เกิดอะไรขึ้น

 

 

โดย เพชรจ้า เผยว่า “ตอนนี้ผมกำลังง้อเขาอยู่ เราเพิ่งทะเลาะกันวันเดียวเองครับ ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ผมยอมรับว่าเป็นเรื่องเกเรของผมเอง แต่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เกี่ยวว่ามีผู้หญิง มันเกิดจากวันนั้น ผมไปงานแต่ง เบเบ้-ธันย์ชนก หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวต่อกับเพื่อน ไปปาร์ตี้กัน ก็มีไปถ่ายรูปกับแฟนคลับสาวๆ หลายคน ถ่ายกันเยอะแยะ เขาก็อยู่ด้วยวันนั้น ปกติเวลาเราทะเลาะกัน นิวเคลียร์ เขาจะชอบลบรูปผมอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ลบมานานแล้วนะ เขาโกรธมาก ตอนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรมาก มันหลายเรื่อง ขอคุยกันก่อน ถามว่าเขารับโทรศัพท์หรือยัง ก็มีคุยบ้าง แต่เขายังไม่หายงอน ไม่ได้เลิกกันครับ คบกันมานาน ตั้ง 5 ปี ผมไม่เลิกอยู่แล้วครับ”

 

 

กรณีดราม่า

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X