เปิดภาพสะเทือนใจ! หนุ่มนั่งกอดศพแฟนสาวกลางถนน หลังขี่บิ๊กไบค์ชนสยองปากน้ำ
2016-03-21 20:43:49
Advertisement
คลิก!!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา10.30  วันที 21 มี.ค. ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้ง เหตุรถบิ๊กไบค์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์ ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต๊กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพร่วมกุศลสมุทรปราการ

 


   ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณไหลทางพบศพน.ส.ภารุจีร์ เวทย์ธัญญาภรณ์ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถปิกอัพอีซูซุดีแม็กสีน้ำเงิน  ทะเบียน 1ฒค 6458 กรุงเทพ  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ขายาว สะพายเป้ มีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น โดยมีนายสิทธิชัย พัฒนะวิทยานนท์ อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มนั่งกอดศพ ร้องไห้อยู่ข้างๆ เป็นที่น่าเวทนาเป็นอย่างยิ่้ง

 


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณด้านหลังรถกระบะคันดังกล่าว พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว  ทะเบียน 4 กฆ 3257 กรุงเทพ มีน.ส.ภัทรภร พรมศรี อายุ 31 ปี เป็นคนขับ และห่างไปด้านหน้ากระบะ 20 เมตร พบรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ Z 800 สีส้ม  ทะเบียน2กพ 3921 กรุงเทพ ล้มคว่ำอยู่

 


   น.ส.ภัทรภรให้การว่า ขณะที่ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้มาตามถนนศรีนครินทร์ตามปกติ กระทั้งใกล้ถึงร้านทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์ ตนจึงได้เปิดไฟขอทางเพื่อเลี้ยวซ้าย เข้าร้านดังกล่าว จู่ๆ ก็ได้เห็นยินเสียงคล้ายรถล้มและไถลไปกับพื้นผ่านข้างรถของตนไป พร้อมกับเห็นร่างหญิงสาวผู้เสียชีวิตลอยพุ่งชนอัดกระแทกท้ายรถกระบะอย่างจังแน่นิ่งคาที่ ตนจึงได้รีบจอดรถและลงมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 


 ส่วนนายสิทธิชัย หนุ่มบิ๊กไบค์ ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท ส่วนแฟนสาวที่เสียชีวิต เป็นพนักงานการตลาดอยู่บริษัทเอกชน ก่อนเกิดเหตุตนขี่บิ๊กไบค์พาแฟนสาวไปทำธุระ กระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะวิ่งอยู่ด้านหน้า ตนจึงเร่งเครื่องเพื่อวิ่งแซงซ้ายขึ้นหน้ารถกระบะ เป็นจังหวะที่รถเก๋งฮอนด้าซิตี้ได้เปิดไฟเลี้ยวเข้าข้างทางพอดี จึงเบรกอย่างกะทันหันจนทำให้รถบิ๊กไบค์เสียหลักล้มลงและไถลไปกับพื้น ส่วนแฟนสาวที่นั่งซ้อนท้าย ซึ่งไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ร่างลอยกระเด็นไปชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่จนเสียชีวิตทันที

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X