น่ารักอ่ะ! ‘ติ๊ก-เจษฎาภรณ์’ อุ้มลูกชาย ‘น้องเต๊นท์’ ให้กำลังใจ ‘ภรรยา’ เปิดแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก
2016-03-21 20:33:19
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ กับภาพน่ารักๆ แบบฉบับ “ครอบครัว” ของหนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกชื่อดัง ที่ครั้งนี้ นับเป็นเป็นโอกาสสุดพิเศษจริงๆ เมื่อภรรยาคนสวย พีช-สิตมน ผลดี ก้าวขึ้นมาเป็นดีไซเนอร์เปิดแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซารีสำหรับเด็ก “ลิตเติ้ล ฟ็อคซ์” (LittleFox) ณ เบเนดิกต์สตูดิโอ เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา เลยมีโอกาสได้เห็นครอบครัวพร้อมหน้า ซึ่งติ๊กอุ้มลูกชายสุดหวงน้องเต๊นท์ – เจษฎ์บดินทร์ ผลดี และควงภรรยามาให้สื่อมวลชนถ่ายภาพด้วย

นอกจากนี้ ยังได้เหล่าเพื่อนๆ ในวงการพาเหล่าคุณหนูน้อยมาเดินแฟชั่นโชว์ด้วย อาทิ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และลูกชายน้องตัง, น้องเลโก้ ลูกชายเอ – พศิน เรืองวุฒิ รวมถึงนักแสดงเด็ก อย่าง ด.ญ.จิรดา โมแรน หรือ น้องชมพู จากละครเจ้าบ้านเจ้าเรือน พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่ล้วนพาลูกๆ มาร่วมเดินแบบ อย่าง อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ และลูกชายน้องลีโอ, จริยดี สเปนเซอร์ และลูกชายน้องเจค และ ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ และลูกชายน้องเตช พิเศษสุดกับการได้ตั๊น – พิเชษฐ์ชัย ผลดี มาร่วมเป็นช่างภาพจำเป็นบันทึกภาพในงานอีกด้วย และยังได้บรรดานางเอกที่เคยร่วมงามกับพระเอกคนดังมาร่วมแสดงความยินดีด้วย เช่น แอน ทองประสม, นัท มีเรีย, แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์

ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ กำลังใจสำคัญ เผยว่า เมื่อคุณพีช เปิดแบรนด์นี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการให้กำลังใจกันและกัน เพราะพีชเองมีความฝัน มีความถนัดด้านการดีไซน์ และชื่นชอบแฟชั่น ผมก็สนับสนุนเขาเต็มที่ และลูกเองก็เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของเรา

ด้าน พีช – สิตมน เผยว่าสำหรับคอลเลกชั่นนี้ของลิตเติ้ล ฟ๊อคซ์ เป็นเสื้อผ้าเด็กสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล ที่หยิบเอาความสนุกมาใส่ เหมือนเสื้อผ้าผู้ใหญ่ย่อส่วน ซึ่งปกติเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกเองได้อยู่แล้ว เมื่อทำแบรนด์ก็สามารถเลือกจากและดูแลทุกขั้นตอนการผลิตได้เอง คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากสวนสาธารณะไฮด์ปาร์ก ชื่อดังขนาดใหญ่ใจกลางกรุงลอนดอน มาไว้ในคอลเลกชั่น เดอะ การ์เด้น ออฟ เอิร์ธลี่ ดีไลท์ สนุก สดใส และธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเด็ก

S__44474373

66734

66735

66736

66737

66751

S__44482614

เหล่านางเอกมาร่วมแสดงความยินดี

S__44490756

แฟชั่นแบรนด์ “ลิตเติ้ล ฟ็อคซ์”

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X