"นิวเคลียร์"โพสต์สะบั้นรัก"เริ่มต้นใหม่ แม้จะเจ็บก็ตาม" ส่วน"เพชรจ้า"บอกตามง้ออยู่!
2016-03-20 19:58:20
Advertisement
คลิก!!!

 กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีเมื่อนิวเคลียร์ หรรษาได้โพสต์ข้อความในไอจี @newclear_hansa ว่า “ก้าวต่อไป..ให้ได้:) เริ่มต้นใหม่นะนิวเคลียร์ แม้จะเจ็บแค่ไหนก็ตาม สู้ๆ” จนมีคนตกใจเข้าไปให้กำลังใจโดยส่วนใหญ่ถามว่าได้เลิกรากับดีเจเพชรจ้าแฟนหนุ่มหรือเปล่า แม้กระทั่งอุ้มลักขณา พี่สาวก็ยังคอมเม้มต์ให้กำลังใจน้องสาวเลย

   อุ้ม-ลักขณาพี่สาวของนิวเคลียร์ ให้สัมภาษณ์ ข่าวสดบันเทิง ว่า"เอาจริงๆ อุ้มก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมาก ตอนเห็นนิวขึ้นไอจีก็ตกใจเลยคอมเม้นต์ให้กำลังใจไป แต่ว่ายังไม่ได้คุยว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวก็งงด้วยเพราะเมื่อคืนยังเขาสองคนไปงานแต่งด้วยกัน ถามว่าเขาถึงขั้นเลิกกันเลยมั้ย อุ้มตอบแทนไม่ได้จริงๆ ต้องรอถามจากปากนิวเองแต่เท่าที่รู้จักคู่นี้มาคือเขางอนง้อกันบ่อย อาจจะต้องให้เวลานิดนึงอาจจะแต่งอนๆ กันอยู่รึเปล่า

   เมื่อถามว่า หลายคนเข้าไปให้กำลังใจกันเยอะ อุ้มตอบว่า "ใช่ค่ะ คนก็คงตกใจเพราะคู่นี้ดูรักกันดี อุ้มก็ตกใจ แม้จะยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องหรือสาเหตุอะไร แต่ก็ให้กำลังใจตามประสาพี่สาว"

 

   ถามว่า คิดว่ามีโอกาสรุนแรงถึงขั้นเลิกกันเลยไหม อุ้มกล่าวว่า "อุ้มตอบแทนน้องไม่ได้หรอก เรื่องแบบนี้ต้องให้เวลา ตอนนี้นิวอาจจะยังไม่พร้อมคุยกับใครรึเปล่า เพราะอุ้มเองก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย เรื่องของคนสองคนให้เวลาเขานิดนึงดีกว่า อีกอย่างเขาเจอกันตลอด อยูด้วยกันตลอด บางทีเราก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกันรึเปล่า ภาวนาอย่าให้รุนแรงแล้วกันเพราะเขาก็คบกันมานานและหลายคนก็ลุ้นอยู่ค่ะ"

 ต่อมา ข่าวสดบันเทิง ได้สัมภาษณ์ดีเจเพชรจ้าถึงเรื่องดังกล่าว โดยเพชรจ้ากล่าวว่า “ตอนนี้กำลังตามง้อนิวเคลียร์อยู่ มีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อยไม่ใช่เรื่องใหญ่ คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ครับ”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X