หนุ่มคลั่งจับพยาบาลราดน้ำมัน-ขู่เผาโรงพยาบาล เหตุฉุนแม่ตาย-ไม่ดูแล
2016-03-19 14:31:02
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หนุ่มชาวจีนคลุ้มคลั่งพยายามจะราดน้ำมันเผานางพยาบาลและโรงพยาบาล หลังจากแม่ของเขาหายออกจากโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิต

 

 

 เหตุเกิดที่โรงพยาบาลในเมืองเปาจิ มณฑลส่านซี ตอนกลางของประเทศจีน ชายหนุ่มแซ่ต้า เดินเข้าไปในลิฟต์ซึ่งมีนางพยาบาลชื่อหลี่ หมิง อยู่ข้างใน ก่อนที่นายต้าจะสาดน้ำมันใส่นางพยาบาลคนดังกล่าวจนตัวเปียก เมื่อประตูลิฟต์เปิด นายต้ายังลากตัวออกมานอกลิฟต์ ทุบตีทำร้าย พร้อมขู่เผาโรงพยาบาล ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้ามาหยุดและควบคุมตัวนายต้าได้สำเร็จ

 

 โดยน.ส.หลี่ หมิง นางพยาบาล และคนอื่นๆ รวมถึงอาคารของโรงพยาบาลปลอดภัย ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ ผู้ป่วย และญาติอยู่ในโรงพยาบาลทั้งสิ้น 1,053 คน

 

 

 รายงานระบุว่า นายต้ารู้สึกโกรธแค้น หลังจากที่แม่ของเขามารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เพราะปัญหาทางสมองเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 16 ก.พ. และถูกพบเป็นศพอยู่ริมแม่น้ำในวันที่ 6 มี.ค. สภาพศพมีรอยการกรีดข้อมือตนเอง ทำให้ครอบครัวของนายต้าไม่พอใจ พร้อมเรียกร้องค่าชดเชยจากโรงพยาบาล แต่โรงพยาบาลปฏิเสธและให้ครอบครัวยื่นเรื่องไปที่ศาลแทน 

 

หลี่ หมิง นางพยาบาลที่ถูกทำร้าย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X