ชานซอง ออกมาพูดเกี่ยวกับ การที่ละครของเขาออกอากาศช่วงเวลาเดียวกับละครของจุนโฮ
2016-03-18 14:18:47
Advertisement
คลิก!!!

ชานซอง (Chansung) ออกมาพูดเกี่ยวกับ

การที่ละครของเขาได้ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกับละครของจุนโฮ (Junho)

 

ในวันที่ 17 มีนาคม ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ JTBC “Ms. Temper & Nam Jung Gi” นั้น ชานซอง (Chansung) ได้ออกมาพูดถึงผลงานละครของเขาที่ได้ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับผลงานละครของจุนโฮ (Junho) จากละครเรื่อง tvN “Memory”

ชานซองกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องบังเอิญที่ละครได้ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกันกับละครของจุนโฮครับ แต่ผมชอบช่อง JTBC มากกว่า พวกเราต่างได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงละคร แต่กลายเป็นว่าละครของพวกเขาต้องมาแข่งขันกันเองครับ พวกเราทั้งสองคนต่างให้การสนับสนุนกันและกัน แต่เมื่อใดก็ตามที่จุนโฮนั้นได้พบกับเพื่อนสมาชิกของวง 2PM เขาจะเป็นเพียงแค่คนเดียวที่ได้พูดเกี่ยวกับละครของเขาครับ ผมเศร้านิดหน่อยแต่ผมกำลังจะพูดถึงผลงานละครของผมบ้างเช่นกันครับ”

เขาหัวเราะแล้วกล่าวต่อไปว่า “พวกเราต่างคอยให้กำลังใจกันและกันครับ ผมต้องการให้พวกเราทั้งคู่นั้นทำออกมาได้ดี แต่ผมคิดว่าละครของผมต้องมีเรตติ้งที่ดีกว่าแน่นอนครับ”

ในละครเรื่องนี้ชานซองได้มารับบทเป็นนัมบงกี (Nam Bong Ki) โดยละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคมนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X