อีบยองฮอน, กงฮโยจิน, อันโซฮี เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' ที่ออสเตรเลีย 21 มี.ค นี้
2016-03-18 11:50:57
Advertisement
คลิก!!!

อีบยองฮอน, กงฮโยจิน, อันโซฮี เตรียมเข้าร่วม

ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' ที่ออสเตรเลีย 21 มี.ค นี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' นำแสดงโดย อีบยองฮอน, กงฮโยจิน, อันโซฮี เตรียมเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกที่ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 21 มีนาคมนี้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม Warner Bros. Korea เปิดเผยว่า อีบยองฮอน, กงฮโยจิน, อันโซฮี ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' เรียบร้อยแล้ว

'Single Rider' เป็นภาพยนตร์ลึกลับที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ทำให้เกาหลีตกอยู่ในความช็อค และหายตัวไปอย่างกะทันหัน โดยเป็นผลงานเดบิวท์ของผู้กำกับอีจูยอง ที่ได้รับการจับตามองจาก Mise-en-scène Short Film Festival

อีบยองฮอนจะรับบทเป็น แจฮุน ตัวละครสำคัญในเหตุการณ์ที่ทำให้เกาหลีตกอยู่ในความช็อค ส่วนกงฮโยจินจะรับบทเป็น ซูจิน อดีตนักไวโอลินที่อาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียกับลูกชาย ในขณะที่อันโซฮีจะรับบทเป็น จีน่า นักเรียนที่รวบรวมเงินจากการทำงานในวันหยุดที่ออสเตรเลีย และใฝ่ฝันอยากจะกลับเกาหลี

โดยอีบยองฮอนเปิดเผยว่า "ทันทีที่อ่านบทภาพยนตร์ ผมก็รู้สึกหลงใหลกับเรื่องราวลึกลับที่คาดเดาไม่ได้ และถูกดึงดูดจากเสน่ห์ของต่างประเทศที่ไม่คุ้นเคยของออสเตรเลียครับ ผมอยากจะถ่ายทอดความตกตะลึงที่ไม่เคยได้เห็นในภาพยนตร์เกาหลีออกมาให้ผู้ชมได้ชมกันครับ"

กงฮโยจินเปิดเผยว่า "ฉันรอคอยโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับอีบยองฮอนที่แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมมานานแล้วค่ะ แล้วก็รู้สึกถึงความตื่นเต้นตลอดการอ่านบทภาพยนตร์ด้วยค่ะ"

ส่วนอันโซฮีเปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจค่ะที่ได้มาพบกับตัวละครที่เสน่ห์อย่างจีน่า แล้วก็รู้สึกคาดหวังที่จะได้ใช้เวลาเรียนรู้หลายๆ อย่างจากรุ่นพี่อีบยองฮอน, กงฮโยจินค่ะ ฉันจะพยายามเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีค่ะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Single Rider' มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X