ซงจุงกิ เผยสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากพัคโบกอม ในงาน "Style Icon Asia Awards 2016"
2016-03-16 12:54:07
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยสิ่งที่เขาได้เรียนรู้

จากพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในงาน "Style Icon Asia Awards 2016"

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ในงานประกาศรางวัล "Style Icon Asia Awards 2016" นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้พูดเกี่ยวกับเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมสังกัดของเขาอย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในงานวันนั้น

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของซงจุงกิบนเวทีนั้น พิธีกรของงานอย่างลี ฮันนี่ (Lee Honey) ก็ได้กล่าวถึงพัคโบกอมและซงจุงกิผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่างบริษัท Blossom Entertainment ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างได้รับรางวัล "Style Icon Award" ประจำปีนี้ไปครองนั้น เธอได้ถามซงจุงกิว่าสไตล์ไอคอนแบบไหนที่พัคโบกอมนั้นเป็น

ซงจุงกิตอบคำถามนี้ว่า “เขาเป็นเพื่อนสนิทของผมครับ และผมก็ได้ดูเขาบ่อยๆ ในรายการ "Youth Over Flowers" ที่เขาได้ร่วมงานในตอนนี้ครับ มีบางอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากเขาครับ ถึงแม้ว่าเขาจะอายุน้อยกว่าผมและเป็นรุ่นน้องในวงการ ผมก็ได้เรียนรู้จากวิธีการแสดงความขอบคุณของเขาครับ”

สมาชิกของรายการ “Youth Over Flowers” นั้น ชอบทำการล้อเลียนพัคโบกอมเกี่ยวกับเรื่องที่เขาชอบพูดคำว่า "ขอบคุณครับ” อยู่บ่อยๆ ซงจุงกิกล่าวว่า “เขาพูดอย่างนั้นบ่อยมากในหลายๆ ครั้งเลยครับ ในฐานะที่บางคนนั้นมีอายุที่มากกว่าตัวของผม ผมจึงได้เรียนรู้สิ่งนี้จากเขาครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาเป็นเหมือนกับ ‘ไอคอนแห่งการขอบคุณ’ เลยครับ”

ในขณะเดียวกัน ซงจุงกิกำลังมีผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” ด้านของพัคโบกอมก็เพิ่งกลับจากการเดินทางมาจากประเทศนามิเบียในเดือนที่แล้ว หลังจากถ่ายทำรายการ “Youth Over Flowers” ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ ร่วมกับเพื่อนๆ นักแสดงจากละครเรื่อง “Reply 1988” ในตอนนี้

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X