พัคโบกอม และซงจุงกิ เผยเสน่ห์ความหล่อบนพรมชมพูในงาน "Style Icon Asia Awards 2016"
2016-03-16 12:45:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)

เผยเสน่ห์ความหล่อบนพรมชมพูในงาน "Style Icon Asia Awards 2016"

 

ชเวแท็ค (Choi Taek) จากละครเรื่อง tvN "Reply 1988" และยูชีจิน (Yoo Si Jin) จากละครเรื่อง KBS "Descendants of the Sun" ในที่สุดก็ได้มาพบกันในงานอีเว้นท์วานนี้

พวกเขาได้เข้าร่วมเดินพรมชมพูในงาน "Style Icon Asia Awards 2016" ซึ่งจัดขึ้นที่ทงแดมุนพลาซ่า ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา   

โดยพัคโบกอมและซงจุงกินั้นได้รับเลือกให้เป็นสไตล์ไอคอนจากเสน่ห์ความหวานของพวกเขานั่นเอง ทั้งคู่นั้นได้สวมใส่ชุดสูทในโทนสีน้ำเงิน และได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนๆ ในวันนั้น  

นอกจากนั้นในงานนี้ก็ยังได้จีดราก้อน (G-Dragon), Girls' Generation, หลี่อี้เฟิง (Li Yi Feng), พัคโบกอม, ซงจุงกิ, ยูอาอิน (Yoo Ah In), อีจองแจ (Lee Jung Jae), อีฮันนี่ (Lee Honey) และฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้รับเลือกให้เป็น "Style Icon of the Year 2016" ของปีนี้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ "Style Icon Asia Awards 2016" นั้น ไม่เพียงแต่จะเป็นงานมอบรางวัลเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังต่างๆ ทั่วเอเชียกันอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X