แหล่งข่าว เผย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เตรียมร่วมงานกับเซียะถิงฟงในภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์
2016-03-16 08:58:41
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)

เตรียมร่วมงานกับเซียะถิงฟงในภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์

 

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เตรียมร่วมงานกับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ท็อปสตาร์ชื่อดังจากฮ่องกง

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ระบุว่า จองยงฮวาจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ในระดับนักแสดงนำ โดยภาพยนตร์จีนเรื่องดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ 4D ที่ Emperor Entertainment Group ของฮ่องกง ทุ่มทุนสร้าง 300 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง โดยมีท็อปสตาร์ของฮ่องกง เซียะถิงฟง กับจองยงฮวา และนักแสดงชาวจีน Ge You และนักแสดงสาวระดับท็อปของจีน ทิฟฟานี่ ถัง มาร่วมงานกัน

จองยงฮวาเคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're Beautiful', 'Heartstrings' และทำกิจกรรมร่วมกับวง CNBLUE ทำให้เขาเป็นฮันรยูสตาร์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นในประเทศจีน แม้ที่ผ่านมาเขาจะเคยเข้าร่วมรายการวาไรตี้ชื่อดังของจีนมาบ้าง แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะประเดิมการแสดงในตลาดประเทศจีน และยังเป็นการรีเทิร์นการแสดงในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'The Three Musketeers' ทางช่อง tvN อีกด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั้งเกาหลีและจีนอย่างร้อนแรง

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นผลงานฟอร์มยักษ์ที่ผสมผสานการทำอาหาร, แอ็คชั่น, ดราม่า, คอมเมดี้ และท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการเพิ่มขึ้นของโรงภาพยนตร์ 4D ในประเทศจีน ทำให้ภาพยนตร์จะถ่ายทอดเรื่องราวที่มีชีวิตชีวา และข้อมูลประสาทสัมผัสด้านกลิ่นให้กับผู้ชมนอกเหนือจากความสนุกทางสายตาด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X