คลิปแฉ แพทย์จีนโหดตบคนไข้สาวแบบไม่ยั้งคาเตียงผ่าตัด เหตุทะเลาะปมค่ารักษา
2016-03-15 23:13:54
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ เดลิเมล์ เผยคลิปที่กำลังมีการแชร์อย่างกว้างขวางและกลายเป็นข่าวช็อกในจีน โดยเป็นเหตุการณ์แพทย์ทำร้ายคนไข้คาเตียง ซึ่งเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองฮูฮอต หรือ หูเหอห้าวเท่อ เมืองเอกของเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ประเทศจีน

 


 ภายในคลิปจะเห็นศัลยแพทย์หญิงอยู่ในชุดกาวน์ สวมหน้ากากและหมวกคลุมศีรษะ ตบตีคนไข้ที่นอนบนเตียงแบบไม่ยั้ง ทั้งใช้กำลังบังคับให้คนไข้ถ่างขาออกด้วย โดยที่คนไข้ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ โดยพยาบาลรายหนึ่งได้แอบตั้งกล้องถ่ายเหตุการณ์นี้ไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนก.ย.ปีที่แล้ว แต่เพิ่งตัดสินใจมอบให้สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เพราะต้องการแฉพฤติกรรมที่โหดร้ายของแพทย์คนดังกล่าว


 ตามรายงานเบื้องต้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์ขึ้นที่โรงพยายาลไหนในเมืองฮูฮอต คนไข้คนดังกล่าวมารักษาตัวด้วยอาการใด และแพทย์พูดอะไรกับคนไข้แล้วทำให้โมโหจนทำร้ายได้ขนาดนั้น โดยสื่อบางสำนักระบุว่าเธออยู่ในแผนกสูติ-นรีเวชกรรม และคาดกันว่าแพทย์เจรจาขอเพิ่มค่ารักษาพยายาบาล โดยแพทย์จะไม่ยอมผ่าตัดให้จนกว่าคนไข้จะยอม แล้วคนไข้ไม่ยินยอม จึงเกิดการตบตีขึ้น 

 


 เมื่อคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป มีชาวโลกออนไลน์ราว 52,000 คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของแพทย์คนนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Sina.com และออกมากดดันให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการลงโทษต่อไป


 มีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "การพูดเรื่องค่ารักษากับคนไข้ขณะอยู่บนเตียงผ่าตัดก็ไม่ต้องจากการใช้มีดจี้ชิงปล้นทรัพย์" อีกคนเสริมว่า "มันน่ากลัวมาก คุณกำลังอยู่บนเตียงคนไข้แล้วหมอก็มีมีด และสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ"

 

 

คลิปจาก ShowNewsTV

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X