สามีช็อกตาตั้ง! เมื่อภรรยาที่ตายไปแล้ว 2 ปีโผล่ออกรายการทีวี!!
2016-03-12 18:32:50
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ รายงานเรื่องราวชวนช็อกจากประเทศโมร็อกโก เมื่อนาย อับรากห์ โมฮัมเหม็ด ชายหนุ่มผู้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักเมื่อ 2 ปีก่อนจากอุบัติรถชนท้องถนน โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลคาซาบลังกา บอกกับเขาว่า เธอเสียชีวิตหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ภาพประกอบ


 หลังจากจัดพิธีฟังศพภรรยา อับรากห์จมอยู่ในอาการโศกเศร้า แต่ผ่านไป 2 ปีขณะที่สมาชิกในครอบครัวของเขากำลังนั่งดูรายการทีวียอดนิยมของโมร็อกโกชื่อว่า Al Mujtafun ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นคนหาย และขาดการติดต่อนานหลายปี ให้ได้เจอกับครอบครัวหรือบุคคลอันเป็นที่รักอีกครั้ง ก็ต้องตกใจสุดๆเมื่อพบว่า ผู้หญิงที่ไปออกรายการคือภรรยาของอับรากห์นั่นเอง

 

 

 เธอบอกว่าขาดการติดต่อกับสามีมานาน และบอกชื่อสามี รวมทั้งที่อยู่เก่า ซึ่งขณะนั้นอับรากห์ไม่ได้ดูรายการทีวี แต่ครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ดูอยู่แจ้งข่าวช็อกให้เขาทราบว่าภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่ และกำลังออกตามหาเขา 


 นอกจากช็อกเมื่อทราบข่าว อับรากห์ยังเกิดคำถามว่า แล้วศพที่เขารับจากโรงพยาบาลเป็นใครกัน โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ผมไม่รู้เลยว่านำศพคนอื่นไป และภรรยาตัวเองยังมีชีวิตอยู่" 


 แล้วมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างนั้น ทำไมภรรยาของเขาต้องใช้เวลานานถึง 2 ปีจึงมาออกรายการทีวีและติดต่อกลับมา นั่นเป็นเพราะเธอสูญเสียความทรงจำไปหลังเกิดอุบัติเหตุ

 

อซิลาล เมืองเล็กๆในหุบเขา


 อับรากห์ ยังเล่าย้อนถึงเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุว่า แพทย์บอกกับเขาภรรยาอาจไม่รอด แต่ไม่ว่าจะรอดหรือไม่ เขายังต้องนำเงินมาชำระค่าใช้จ่ายให้โรงพยาบาล เขาจึงเดินทางไปที่บ้านที่อซิลาลเมืองเล็กๆในหุบเขา เพื่อนำเงินสดมาจ่ายซึ่งใช้เวลา 4 ชั่วโมง แต่เมื่อเขากลับมาถึงโรงพยาบาล ก็ได้รับแจ้งว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว


 หลังจากนั้นเขาได้รับศพที่ห่อด้วยผ้าขาวปิดสนิทใส่ในโรงศพเรียบร้อย ก่อนนำร่างที่คิดว่าเป็นภรรยาไปฝังที่เมืองอซิลาล โดยไม่ได้เอะใจเลยว่าผู้เสียชีวิตที่อยู่ในโรงศพไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X